ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

หนุ่มวัย 28 ง้อเมียไม่สำเร็จใช้ปืนยิงตนเองดับหลังมีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย

หนุ่มวัย 28 ง้อเมียไม่สำเร็จใช้ปืนยิงตนเองดับหลังมีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม2567 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ตันสาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายใช้อาวุธปืนทำร้ายตนเองเสียชีวิต ที่เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ตึก 95 ห้อง 309/4 หมู่ที่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นห้องชั้นล่างด้านขวามือติดทางเดินเข้าตึก ภายในห้องนอนพบ นาย ณัฐพงษ์ บุญพูล อายุ 28 ปี ที่อยู่ เลขที่ 309/4 หมู่ที่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใช้อาวุธปืนแม็กซีนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 ม.ม.ยังตัวเองที่ขมับขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย นอนหงายเสียชีวิตเลือดนอง อยู่บนที่นอนโดยมีอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัวด้านซ้ายมือ


จาการสอบถาม น.ส.ศิริรัตน์ โกเมินทร์ อายุ 28 ปี ภรรยา เล่าว่า ตนกับสามีมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องที่ทำงานของสามีที่ขายขงร้านโชว์ห่วย และเรื่องครอบครัว โดยเมื่อวานนี้ตนกับสามีไปเที่ยวบางแสนกันมาระหว่างเดินทางก็มีปากเสียงกันเรื่องเดิมๆนิดหน่อยไม่มีอะไร พอกับมาถึงบ้านเกิดมีปากเสียงกันจนเกิดลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันเจ็บนิดหน่อย และน.ส.ศิริรัตน์ ยังเล่าสิ่งที่มีปัญหากันมาตลอดว่าเจ้าของร้านทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของแฟนหนู และมาลงโพสด่าและหมิ่นประมาทหนูอะไรหนู ซึ่งแฟนหนูบอกเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยแต่ที่ต้องทนอยู่ทำงานต้องการเงินที่จะมาเลี้ยงครอบครัว แต่เรื่องหลักๆเป็นเรื่องงานและตนเองที่มีอคติกับเจ้าของร้าน ไปแล้ว และล่าสุดแฟนตนเข้ามาง้อขอให้ตนเหมือนเดิม แต่ตนก็บอกกับแฟนว่าต้องใช้เวลานะ โดยแฟนตนก็เดินกลับเข้าห้องไปและตนได้เดินเข้าไปล้างจานในครัวหลังบ้านและไม่คิดว่าแฟนตนจะใช้ปืนที่มีอยู่และเคยเอาออกมาขู่ตนหลายครั้งแล้วมาก่อเหตุจริง หลังตนเองได้ยันเสียงปืนก็วิ่งเข้าไปดูพบว่าแฟนใช้ปืนยิงตนเองจะไปบอกเพื่อนบ้านเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ทันแฟนเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ