ข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านอุบัติเหตุ

ชุมพร – ความเสียที่เกิดจากรถกระบะส่งลูกกุ้งชนบ้านมูลค่าประมาณ 600,000 บาท

ชุมพร – ความเสียที่เกิดจากรถกระบะส่งลูกกุ้งชนบ้านมูลค่าประมาณ 600,000 บาท
ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514
วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 น ผู้สื่อข่าวรายงาน พบ นายสุณีย์ หงษ์สะทาน อายุ 70 ปีเจ้าของบ้าน เลขที่ 2 และ80/1 ม.8 ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร กำลังเก็บกวาดซากหลังคาและเสาหลังคาหน้าบ้านที่รถกระบะพุ่งชนเสียหาย สามต้น และยังมีคานหลังคาและฝ้าเพดานเสียหายทั้งหมด เพราะในการซ่อมคานหลังคานั้นต้องทำฝ้าใหม่ทั้งหมดไม่ซ่อมก็ไม่ได้เพราะคานหลังคาแตกร้าวเป็นทางยาวทั้งบ้าน


นายสุณีย์ หงส์สะทาน เล่าว่า อุบัติเหตุครั้งก่อนหน้านี้ได้มีรถเก่งพุ่งเข้ามาชนหน้าบ้านเหมือนกัน ก็ได้ซ่อมบ้านยังไม่เรียบร้อยแล้วมาโดนซ้ำอีก และในครั้งนี้ก็ต้องเร่งรีบดำเนินการก่อนและตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อรวบรวมเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ. เมืองชุมพร เพื่อเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ประสานทางประกันอุบัติเหตุของรถที่เข้ามาชนบ้านในครั้งนี้ให้ชดใช้ค่าเสียหาย และได้ประเมินราคาในการซ่อมแซมในครั้งนี้ต้องใช้เงินประมาณ 600,000 บาท
นางสาวสาวิกรี หงส์สะทาน ลูกสาวเจ้าของบ้านแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้มานำรถกระบะออกจากที่เกิดตุในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 02.15 น แต่ก็ยังไม่ได้รับการประสานถึงการชดใช้ค่าเสียหายใดๆ และทางคุณพ่อก็ได้นำเพื่อนบ้านมาช่วยกันเก็บกวาดซากหลังคาและเสาหลังคาหน้าบ้านที่รถกระบะพุ่งชนเสียหาย จากที่ตรวจสอบจากข่างซ่อมบ้านที่มาช่วยในวันนี้ก็แจ้งว่าวัสดุหลังคาต่างๆเสียหายหมดเลยคงจะนำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้อีก และในช่วงสายของวันี้จะพาคุณพ่อไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร