กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

กำปั้นยู19เทพีแห่งโชคเข้าข้าง นักชกชายได้บายรอบแรกทุกรุ่น

กำปั้นยู19เทพีแห่งโชคเข้าข้าง
นักชกชายได้บายรอบแรกทุกรุ่น

เทพีแห่งโชคเข้าข้าง ทีมนักมวยเยาวชนชุดอายุไม่เกิน19ปีทีมขาติไทย รายการ” U19 World Boxing Championship” ที่ สหรัฐฯ
หลังจับสลากประกบคู่ นักมวยชาย3คนได้บายรอบแรกทั้งหมด ขณะที่ รุ่น48 กก.หญิง จีรนันท์ ดาบพลหาญ ต้องชกรอบแรก พบ รูบี้ไวท์ นักชกสาวอังกฤษ วันที่26 ต.ค.นี้ ด้านร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง สต๊าฟโค้ช พอใจ ผลการจับสลาก ชี้มีลุ้นเหรียญรางวัลทุกคน

ความเคลื่อนไหวทีม นักมวยเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน19 ชิงแชมป์โลก ลุยศึกมวยสากลชิงแชมป์โลก รายการ” U19 World Boxing Championship” ที่รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ระหว่างวันที่26ต.ค.-2พ.ย.นี้

ล่าสุด เมื่อวันที่25ต.ค.ช่วงดึกตามเวลาไทย มีการประชุมผู้จัดการทีมและจับสลากประกบคู่ ผลปรากฎว่าทีมมวยสากลเยาวชนทีมชาติไทยชุดยู-19 ปี ได้เทพีแห่งโชคเข้าข้าง ได้บายรอบแรกถึง3รุ่น คือ รุ่น 50 กก.ภานุวัฒน์ ปุณกรณ์ พบผู้ชนะระหว่าง โมฮัมเหม็ด อัลมานูชี่(เยอรมนี)หรือ ริยาร์ด โมฮาเหม็ด โมซีอาน(แอลจีเรีย) ในวันที่28ต.ค.นี้

รุ่น55 กก.กรังปรี โบขุนทด พบ โจเซฟ เทอร์เนอร์(อังกฤษ) วันที่ 27ต.ค.
และรุ่น60กก. อภิชิต แจ่มดี พบ ริเดอร์เบ็ก ซาริดอฟ(คีร์กิสถาน) วันที่27ต.ค.

ขณะที่รุ่น48 กก.หญิง จีรนันท์ ดาบพลหาญ ต้องชกรอบแรก (8คน)พบ รูบี้ไวท์(อังกฤษ)วันที่26 ต.ค.นี้

ด้านร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง สต๊าฟโค้ชมวยสากลเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เผยถึงการจับสลากประกบคู่ครั้งนี้ว่า พอใจผลการจับสลาก โดยนักมวยชายได้บายรอบแรกทั้งหมดถึง 3 รุ่น ถือเป็นโอกาสดีที่ทีมไทยจะได้เหรียญรางวัลมีมากขึ้น ส่วน จีรนันท์ ดาบพลหาญ นักมวยหญิง เจอกับนักชกอังกฤษในรอบแรกก็มีลุ้นเอาชนะได้เหมือนกัน หากชกได้เหมือนตอนฝึกซ้อม สุดท้ายฝากพี่น้องแฟนมวยชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย