ข่าวทั่วไป

ลำปาง  สลดวันแห่งความรัก สองผัวเมียเลิกงานขับรถกลับบ้าน หลับในชนเสาไฟฟ้า เมียดับ

ลำปาง  สลดวันแห่งความรัก สองผัวเมียเลิกงานขับรถกลับบ้าน หลับในชนเสาไฟฟ้า เมียดับ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาน 01.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม(ขาขึ้น) บริเวณ สะพาน หน้าวัดบ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังรีบรุดออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กบ 7422 ลำปาง ชนแดติดกับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหายใจโรยระริน ตกอยู่ที่คอนโซนฝั่งคนนั่งข้าง ซึ่งคนเจ็บเป็นผู้โดยสาร เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อัจฉราพรรณ  อุดถาวงค์  อายุ 24 ปี ทำงานอยู่ร้านแว่นตาแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง เป็นคนบ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง  ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาแล้วรีบนำส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ลำปาง  เป็นการด่วน  และผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ลำปาง

จากการสอบถามคนขับรถ ซึ่งเป็นสามี ของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนเพิ่งเลิกงานแล้วไปรับแฟนสาว ที่ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วกำลังจะพากันกลับบ้าน พอมาถึงยังที่เกิดเหตุตนวูบหลับจนเป็นเหตุทำให้ชนเสาไฟฟ้า เป็นอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกตัวคนขับรถมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

กานดาวดี  เทพสุธรรม /ลำปาง