ข่าวทั่วไป

รถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกถนนเพชรเกษมคนขับดับ

รถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกถนนเพชรเกษมคนขับดับ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท. อุฤทธิ์ ขรรค์แก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม.หลักกิโลเมตรที่ 318 + 100 หน้าอู่จักรวาลยนต์ หมู่ 9 บ้านสวนขวัญ ต.คลองวาฬ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงมูลนิธิสว่างประจวบ ไปที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์-เขียว ทะเบียน ออ 3062 กทม.ชนเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพเสียหาย มีนักเรียน คนขับได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ต่อมานายประเสริฐ มณีมัย อายุ 52 ปีคนขับมีอาการสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

นางอมรรัตน์ เรืองสว่าง อายุ 45 ปี ภรรยาคนขับ กล่าวว่า สามีขับรถจากบ้านที่บ้านหนองหอย ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จากนั้นไปรับนักเรียนนำไปส่งที่โรงเรียนประจวบวิทยาลัย อ.เมืองเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร สำหรับสามีขับรถรับส่งนักเรียนนานกกว่า10 ปี ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน

จากการตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบว่าก่อนเกิดเหตุ รถตู้มีลักษณะขณะวิ่งเลนขวา จากนั้นรถเสียหลักลงด้านซ้ายของถนน กระทั่งตกร่องน้ำข้างถนน ขณะที่คนขับรถตู้มีโรคประจำตัว หัวใจ และโรคไต ก่อนหน้านี้เพิ่งกลับจากฟอกไตที่โรงพยาบาล
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 3396 4 4 4 รายงาน

( สนใจลงโฆษณา โทร. 081-6888600 )