ข่าวทั่วไป

” ราชภัฏเชียงราย ” จัด มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ ” เปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับมัธยม สุดยิ่งใหญ่ !

” ราชภัฏเชียงราย ” จัด มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ ” เปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับมัธยม สุดยิ่งใหญ่ !

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่อาคารสำนักงานอธิการบดี มช.ชร. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ได้จัดกิจกรรมที่ชื่อ ” มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ ” เปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนในจังหวัดเชียงรายและโรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 1,000 คน เข้าร่วมงาน

โดยในงานมีกิจกรรม Check-in Landmark CRRU การประกวด CRRU Talent , CRRU Innovation Contest รวมถึงกิจกรรมการแนะแนวจากคณะต่างๆ โดยแต่ละบูธมีการจัดกิจกรรมมอบของรางวัล อย่างมากมาย

ผศ. ดร.ศรชัย มุ่งไธสง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ( มร.ชร. ) ได้ข่าวว่าหน่วยสื่อสารการตลาดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายได้จัดกิจกรรมโดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า ” มหกรรมราชภัฏวิชาการ 2021 : Open House CRRU ต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จ ” หรือเปิดบ้านต้อนรับน้องๆนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนต่างๆได้ทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายและสามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้วิชาการของคณะและสำนักวิชาต่างๆของมหาวิทยาลัยมากขึ้น และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดความฝันสู่ความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย

 

ด้าน ผศ.ดร.วรินทรีย์ เยาว์ธานี รองประธานคณะกรรมการสื่อสารการตลาดได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในงานนี้มีการจัดรูปแบบกิจกรรมประกอบด้วยกิจกรรม Check-in Landmark CRRU 6 จุด เช็คอินในมหาวิทยาลัย มีการจัดกิจกรรมรุ่นพี่นักศึกษาที่ประสบความสำเร็จมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนเวที กิจกรรมประกวดทักษะวิชาการ การประกวด CRRU Talent และการประกวด CRRU Innovation Contest และการออกบูธนิทรรศการแสดงผลงานของแต่ละคณะ มีการแสดงดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย และกิจกรรมในครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้ถ่ายทอดสด ผ่านทาง Facebook : CRRU ON AIR LIVE ซึ่งเป็นช่องทางออนไลน์ของ มร.ชร. เพื่อให้ผู้ปกครองร่วมรับชมบรรยากาศสดๆ ในงาน ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้น้องๆทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับข้อมูลความรู้และความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเพื่อเตรียมตัวเข้ามาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย อย่างดีที่สุดต่อไป

สำหรับนักเรียนท่านใด สนใจจะสมัครเข้าเป็นนักศึกษาสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เว็ปไซต์ http://admission.crru.ac.th
หรือ โทร. 053-776-118

ทีมข่าวทั่วไทยนิวส์ จ.เชียงราย รายงาน

( สนใจลงโฆษณา โทร. 081-6888600 )