ข่าวทั่วไป

สระแก้ว – เปิดศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องรองเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้วเพิ่มประสิทธิภาพแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่

สระแก้ว-เปิดศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้วเพิ่มประสิทธิภาพแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่

(25 ก.พ.) ณ ที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้วชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายณัฐชัย นำพูลสุขสันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วเป็นประธานเปิดศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้วจังหวัดสระแก้ว ซึ่งจังหวัดสระแก้วได้จัดตั้งศูนย์ป้องกันและแก้ไขยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสระแก้วดังกล่าวขึ้นเพื่อให้ประชาชนที่พบเบาะแสยาเสพติดหรือต้องการร้องเรียนร้องทุกข์สามารถมีช่องทางติดต่อมากขึ้นจึงได้จัดตั้งศูนย์ดังกล่าวขึ้นมา โดยสามารถแจ้งได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 037-425120 และหมายเลข 063-905208 หรือทาง LINE Application “ศูนย์แจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์” Facebook “ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสระแก้ว”หรือแจ้งด้วยตนเอง ณ ที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว

 

สำหรับการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้ว ทางจังหวัดสระแก้วมีนโยบายขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาของประชาชน โดยเน้นการแก้ไขในเชิงรุกมากกว่าเชิงรับ และสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแท้จริง.นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว