ข่าวทั่วไป

นก ลำยอง หนองหินห่าว เดือดจัด เจอคนโรคจิต เข้ามาคอมเม้นท์ป่วนในไลน์สด ด่าหยาบคาย แถมขู่ฆ่ายันพ่อแม่ ข่มขู่เรียกเงิน เตรียมแจ้งตร.และปอท.ดำเนินคดี

นก ลำยอง หนองหินห่าว เดือดจัด เจอคนโรคจิต เข้ามาคอมเม้นท์ป่วนในไลน์สด ด่าหยาบคาย แถมขู่ฆ่ายันพ่อแม่ ข่มขู่เรียกเงิน เตรียมแจ้งตร.และปอท.ดำเนินคดี

วันที่ 27 ก.พ. 64 “นก” ลำยอง หนองหินห่าว หรือ สุพรรณี จรบุรมย์ อายุ 40 ปี นักร้องหมอลำซิ่งสายสตรองชื่อดัง ที่มีเพลงที่ฮิตติดหู เพลง” เอาผัวไปเทิร์น” เป็นคน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม โดยกำเนิด สังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ ออกมาเปิดเผย กับ เกียรติยศ ศรีสกุล ผอ.ข่าว ภาคกลาง ว่ามีดนเข้ามาคอมเม้นท์ ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในไลน์สดในเฟสบุ๊กส่วนตัวของตนที่เปิดเป็นสาธารณะ แล้วยังมีการขู่ฆ่าหากไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก้จะตามไปยิงให้ตาย แล้วยังลามปามไปถึงพ่อแม่ของตนด้วยว่าจะฆ่าทั้งพ่อทั้งแม่ของลำยองด้วย

 

“นก” ลำยองฯ เล่าให้ฟังอีกว่า ตนไม่เคยไปมีปัญหาอะไรกับใคร ปรกติเวลาที่ตนไปทำอะไรที่ไหน ก็เป็นคนชอบไลน์สดให้แฟนคลับได้ชมแล้วเข้ามาพูดคุยคอมเม้นท์ทักทายเป็นปรกติประจำอยู่แล้ว แต่ช่วงวันสองวันนี้ขณะที่กำลังไลน์สดขระรับประทานอาหารอยู่ก็มีคนๆหนึ่ง เข้ามาทัก อีลำยอง แล้วก็จะเข้ามาคอมเม้นท์ด่าโน้นนี่นั่นตลอด ถึงขนาดด่าว่าอีลำยองขายตัว ถึงขนาดบอกว่าจะเอาปืนไปยิงเวลาที่ไปเล่นคอนเสิร์ตทุกที่ แล้วจะบุกไปถึงแกรมมี่ด้วย ที่หนักไปกว่านั้นคือขู่ว่าจะไปฆ่ายันพ่อแม่ของลำยองที่ต่างจังหวัดด้วย แถมยังข่มขู่ว่าถ้าไม่อยากให้ด่าไม่อยากให้ไปยิง ให้โอนเงินมาให้ โดยได้ส่งหมายเลขบัญชีมาให้ ตนจึงรวบรวมเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้และจะตรวจสอบอีกทีว่าหมายเลขบัญชีเป็นชื่อของใคร

 

ซึ่งในวันนี้เวลา 15.00 น.จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.คู้บอน ไว้ก่อน ส่วนในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา10.00น. รัฐ ริมธีรกุล (อั้ม แอบแซ่บ) ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนฯ จะพา ลำยอง หนองหินห่าว เข้าแจ้งความที่ปอท.อีกที่หนึ่ง

ยุพิน ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

( สนใจลงโฆษณา โทร. 081-6888600 )