ข่าวทั่วไป

อ่างทอง ซาเล้งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบาดเจ็บ1ราย โชคดีใกล้จุดตรวจโควิด เจ้าหน้าที่และกู้ภัยเร่งช่วย นำส่งโรงพยาบาล

อ่างทอง ซาเล้งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบาดเจ็บ1ราย โชคดีใกล้จุดตรวจโควิด เจ้าหน้าที่และกู้ภัยเร่งช่วย นำส่งโรงพยาบาล
เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 28 ก.พ. 64 พ.ต.ท.นิสิต นิวรณุสิต สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเฉี่ยวชนกับรถซาเล้ง ในที่เกิดเหตุส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนอ่างทอง – อยุธยา หน้าวัดพินิจ หมู่ที่ 6 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง สาธารณสุข ผู้ใหญ่บ้าน และสมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
พบรถซาเล้งที่ขนลังกระดาษมาเต็มคันได้พลิกคว่ำอยู่บริเวณไหล่ทางข้างถนน มีชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 1 ราย ส่วนที่บริเวณท้องร่องของถนนพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกลงไปข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นาง สมคิด รัศมีสว่าง อายุ 64 ปี นอนบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล

โดยบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับด่านตรวจโควิด จึงมีเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ด่านตรวจโควิดรีบเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างทันเหตุการณ์ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
กนกศักดิ์ แสงตระการ / อ่างทอง

( สนใจลงโฆษณา โทร. 081-6888600 )