COVID-19ข่าวพาดหัวป้องกัน COVID-19

เชียงราย – จังหวัดเชียงราย หารือพร้อมถวายความรู้ความเข้าใจตามมาตรการสาธารณสุขเพื่อระงับป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 2019

จังหวัดเชียงราย หารือพร้อมถวายความรู้ความเข้าใจตามมาตรการสาธารณสุขเพื่อระงับป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 2019

นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายแพทย์ไชยเวช ธนไพศาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ พร้อมกับคณะทำงานติดตามและประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ของจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่โดยรอบชุมชนวัดห้วยปลากั้ง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. โดยได้เข้ากราบนัสการพระไพศาลประชาทร เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง เพื่อถวายความรู้ คำแนะนำ ตลอดทั้งข้อเสนอแนะต่อการดำเนินงานและการป้องกันควบคุมโรคตามมาตรการสาธารณสุขเพื่อการระงับยับยั้งการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รวมทั้ง สำรวจความพร้อมในการดำเนินมาตรการจัดเตรียมแผนรองรับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในบริเวณชุมชนวัดห้วยปลากั้งและโดยรอบ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำคัญในชุมชนและท้องถิ่น ตลอดทั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญระดับนานาชาติ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก

โดยภารกิจในครั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงานให้กับผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ชุมชน เพื่อเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร องค์ความรู้ นวัตกรรม วัสดุอุปกรณ์ และสถานที่ เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ณ บริเวณโดยรอบชุมชนวัดห้วยปลากั้ง

ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือและความเอาใจใส่ ทั้งจากฝ่ายคณะสงฆ์ พระสังฆาธิการ ตลอดทั้ง ศิษยานุศิษย์ และประชาชนในชุมชนเป็นอย่างดีอีกด้วย
🍇🍍🍓🌮🍵🍭🏺🎊🎯🎭🔮🌏🏯⛽🚀🛰
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
วันจันทร์ที่ 31/05/64