COVID-19ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวพาดหัว

สระแก้ว – ขอขอบคุณผู้อำนวยการและบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว สื่อมวลชนจังหวัดสระแก้ว ร่วมรณรงค์ฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่

สระแก้ว- ขอขอบคุณผู้อำนวยการและบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว สื่อมวลชนจังหวัดสระแก้ว ร่วมรณรงค์ฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่

https://youtu.be/umYMGDvY94w

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 8 มิ.ย.2564 ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ชั้น 4 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นายแพทย์สุรสิทธิ์ จิตรพิทักษ์เลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นำคณะสื่อมวลชน จังหวัดสระแก้ว ร่วมฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มแรก เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันต้านโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)ให้กับสื่อมวลชนสระแก้ว เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยง และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน และรณรงค์ให้ประชาชนชาวสระแก้ว หันมาฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ หลังจากได้มีการฉีดวัคซีนแล้ว ”

ด้านนายสมยศ สินธุพันธุ์ผู้สื่อข่าวอาวุโสกล่าวขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ที่ให้โอกาส พี่น้อง สื่อมวลชนจังหวัดสระแก้วได้มีโอกาส ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 เข็มแรกของสื่อมวลชนชายแดน ที่ ปฏิบัติหน้าที่ เป็นกระจก ต้องลงพื้นที่ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง นายสมยศกล่าว จึงอยากเชิญชวนให้พ่อแม่พี่น้อง ชาวไทยช่วยกันอย่าปล่อยโอกาสดีๆ และมาร่วมเป็นเกาะป้องกัน covid-19 ให้หมดไป เพื่อประเทศไทยของเราจะได้กลับมา เหมือนเดิมต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว