ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

อยุธยา – ผู้ว่าฯ อยุธยา รับมอบกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ.รถรางล้อยางนำเที่ยว เป็น จังหวัดต้นแบบในการจัดทำพ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

ผู้ว่าฯ อยุธยา รับมอบกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ.รถรางล้อยางนำเที่ยว เป็น จังหวัดต้นแบบในการจัดทำพ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.64 เวลา 13.00 น. นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบกรมธรรม์ประกันภัยรถรางล้อยางนำเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนางสาวอิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมนายคเณศ มากเจริญ ผู้จัดการสาขาพระนครศรีอยุธยา และนางสาวชญาดา มะกรูดอินทร์ ผู้จัดการขายและขยายงาน บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนค่าเบี้ยประกันภัยให้รถรางล้อยางจำนวน 14 คัน

เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้ใช้บริการรถรางล้อยางนำเที่ยวนี้ เกิดความอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นรวมถึงทำให้นักท่องเที่ยวมีความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางรวมถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย ทั้งนี้มีนายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวอำพร บุญไสย เสมียนตราจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย ณ สำนักงานผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางสาวอิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ส่งเสริมและสนับสนุนให้รถรางล้อยางนำเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นจังหวัดต้นแบบในการจัดทำพรบคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ เป็นความร่วมมือของหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คณะผู้บริหารคลังจังหวัดฯปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ร่วมมือกันผลักดันให้รถรางล้อยางน้ำเที่ยวในจงหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกรมธรม์ประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้ใช้บริการถรางล้อยางนำเที่ยวนี้ เกิดความอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นรวมถึงทำให้นักท่องเที่ยวมีความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางรวมถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย

ยุพิน ศรีสกุล ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา