ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

ตราด – ผู้ว่าฯตราด มอบข้าวสาร ผ่าน ศรชล.จังหวัดตราด และ มชด.1 ส่งไปให้ชาวเกาะกูด และเกาะหมาก ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19

ผู้ว่าฯตราด มอบข้าวสาร ผ่าน ศรชล.จังหวัดตราด และ มชด.1 ส่งไปให้ชาวเกาะกูด และเกาะหมาก ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 64 นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ( ศรชล.)จังหวัดตราด ได้มอบข้าวสาร จำนวน 200 กิโลกรัม ให้กับ น.อ.นฤพนธ์ วิไลธัญญา รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จังหวัดตราด ในฐานะ หัวหน้าคณะทำงานติดตามการดำเนินงานเตรียมความพร้อมในการป้องกันการระบาดใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) คณะที่ 9 ในพื้นที่ อ.เกาะกูด เพื่อนำไปส่งมอบให้กับ ประชาชน ต.เกาะกูด และ ต.เกาะหมาก เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ในสถานการณ์ COVID 19

และ น.อ.ธัชภูมิพัฒน์ อินทร์สุข ผู้บังคับหมู่เรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 (มชด./1) ได้นำคณะผู้บังคับการเรือ และผู้ควบคุมเรือ ชุดใหม่ที่ผลัดเปลี่ยนกำลังมาปฏิบัติงานในพื้นที่ทางทะเล จว.ตราด เข้าเยี่ยมคำนับ และรายงานตัว กับ ผวจ./ ผอ.ศรชล.จว.ตราด ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด และผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ( ศรชล.)จังหวัดตราด ยังได้มอบ ข้าวสาร จำนวน 50 กิโลกรัม และเงินจากชมรมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ จันทบุรี – ตราด ให้กับ มชด./1 จำนวน 5,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้ออาหารสด เพื่อนำไปประกอบอาหาร สำหรับกิจกรรม “ครัวเรือหลวง ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ด่านชุมชน” แพ็คใจใส่กล่อง ส่งมอบกำลังใจทางทะเล From The Sea เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ โดยใช้ห้องครัวเรือหลวงตากใบ ประกอบอาหาร เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ปฏิบัติหน้าที่ ใน พื้นที่ ต.เกาะกูด และ ต. เกาะหมาก ในสถานการณ์ COVID 19

โดย เรือหลวงตากใบ จะมีแผนการลาดตระเวนทางทะเล และฝึกการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย COVID 19 ทางทะเล ในขั้น จากเกาะสู่เรือ ในพื้นที่ อ.เกาะกูด ใน 24 ส.ค.64 และจะนำความห่วงใย จากจังหวัดตราด และ กองทัพเรือ ไปสู่ประชาชน ต.เกาะกูด และ ต.เกาะหมาก ต่อไป /…

ภาพ/ข่าว นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ ผู้สื่อข่าว จ.ตราด