ข่าวพาดหัวยาเสพติด

เชียงราย – ยาบ้าใครมารับด่วน ! หลังพบในลำน้ำอิงได้ ตำรวจยึดได้เป็นจำนวนมาก

เชียงราย – ยาบ้าใครมารับด่วน ! หลังพบในลำน้ำอิงได้ ตำรวจยึดได้เป็นจำนวนมาก

 

สถานีตำรวจภูธรอำเภอขุนตาล สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารโดยชุด ศป.บส.ชน. บก.ควบคุม ศป.บส.ชน.ที่ 4 ร่วมตรวจยึดยาเสพติดได้ในลำน้ำอิง

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564
พ.ต.อ.สิริมล วิสุทธิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอขุนตาล
สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนตาลเข้าตรวจสอบ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำอิง ถนนสาย ป่าข่า-เวียงหวาย เขตหมู่บ้านป่าข่า ซึ่งได้รับข่าว เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเทิง ว่าได้ทำการตรวจยึดยาบ้าในลำน้ำอิงได้เป็นจำนวนมาก จึงจัดกำลังไปสังเกตุการณ์ ได้พบวัตถุบางอย่างถูกห่อด้วยพลาสติกใสพันด้วยกระดาษไขสีเหลืองม้วนติดรวมกันลอยมาตามแม่น้ำอิง เจ้าหน้าที่จึงได้นำเรือยนต์เข้าไปทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นหีบห่อบรรจุยาบ้า จำนวน 4 ห่อใหญ่ และได้ทำการลาดตระเวน เพิ่มเติมรอบบริเวณดังกล่าว สามารถตรวจพบยาบ้าอีกจำนวน 15 ห่อใหญ่ รวมทั้งสิ้น 19 ห่อใหญ่ 1 ห่อใหญ่ มี 5 มัด 1 มัด มี 10 ถุง รวมจำนวน 190,000เม็ด

และในวันนี้ 25 สิงหาคม 2564 ทางอำเภอขุนตาลโดย ว่าที่ร้อยโท พงค์ กุลนรา นายอำเภอขุนตาล นำชุดกองร้อยอส.อำเภอขุนตาลที่16 ชุดสืบสวนสภ.ขุนตาล ได้ทำการค้นหาบริเวณแม่น้ำอิงและเจอยาบ้าอีก 2จุดคือบริเวณบ้านต้าน้ำอิง และบ้านพระเนตรตำบลต้าอำเภอขุนตาลโดยวันนี้ได้ค้นหาทั่วบริเวณได้เพิ่มอีก 20,000 เม็ด รวมทั้งสิ้น 210,000เม็ด ยาบ้าทั้งหมดอยู่ในระหว่างการขยายผลเพิ่มเติม

บิ๊กบัง ทั่วไทยนิวส์ / รายงาน