COVID-19ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจเยี่ยม

เชียงราย – คลัสเตอร์พัฒนาที่ดิน ลามจนถึงโรงเรียนอนุบาล ล่าสุดสั่งปิดเรียนแล้ว

เชียงราย – คลัสเตอร์พัฒนาที่ดิน ลามจนถึงโรงเรียนอนุบาล ล่าสุดสั่งปิดเรียนแล้ว

มีคลิป

https://youtu.be/Qf6HYqNlqjc

 

26 สิงหาคม 2564 จากกรณีที่มีการตรวจเชิงรุก โควิด-19 เจ้าพนักงานสำนักงานพัฒนาที่ดินจังหวัดเชียงราย พบมีผู้ติดเชื้อจำนวน 8 คน ทางโรงพยาบาลศูนยการแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จึงรับเข้าเป็นผู้ป่วยเพื่อรับการรักษาในโรงพยาบาลทันที และทางคณะกรรมการบริหารควบคุมโรคติดต่อ โควิด-19 จังหวัดเชียงราย มีคำสั่งให้ปิดสำนักงานพัฒนาที่ดินในทันที และให้กักตัวพนักงานส่วนที่เหลือเพื่อเฝ้าสังเกตุอาการ
ขณะที่เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด -19 ได้ติดต่อไปยังบุตรของเจ้าหน้าที่พนักงานที่ดิน ที่เรียนหนังสือที่ โรงเรียนอนุบาลเชียงราย ทางผู้บรหารโรงเรียนอนุบาลเชียงราย โดยนายสมนึก จันทร์แดง ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ สั่งให้หยุดการเรียนการสอนแบบ ON SITE ให้เรียนแบบ ON LINE แทน เพื่อเป็นการคำนึงถึงความปลอดภัย จากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 ของเด็กนัดเรียน ครู และบุคลากร ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขโดยเคร่งครัด


ด้านหน่วยงานทหาร โรงพยาบาลค่ายเม็งราย มณฑลทหารบกที่ 37 ได้ยังคงให้บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนชาวไทย และต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ พลตรีศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ได้ตรวจเยี่ยมคณะแพทย์โรงพยาบาลค่ายเม็งราย ตลอดจนประชาชนโดยทั่วไปที่เข้ารับการบริการฉีดวัคซีนในวันนี้ นอกจากนี้ ยังได้จัดหมวดดุริยางค์มณฑลทหารบกที่ 37 แสดงดนตรี-ร้องเพลง ขับกล่อมให้ความเพลิดเพลิน ด้วย

บิ๊กบัง ทั่วไทยนิวส์ / รายงาน