ข่าวพาดหัวฆาตกรรมทำร้ายร่างกายยาเสพติด

ผบ.ตร. พร้อมแถลงจับ “ผู้กำกับโจ้” หลังหนีอยู่เมืองเมียวดี พม่า ก่อนย่องนำตัวเข้ากองปราบฯ

ผบ.ตร.พร้อมแถลงจับ “ผู้กำกับโจ้” หลังหนีอยู่เมืองเมียวดี พม่า ก่อนย่องนำตัวเข้ากองปราบฯ

26 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สอบสวน “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต

หลังชุดไล่ล่าติดตามที่มี พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมตัวมาได้ ซึ่งวันนี้(26สค) เวลา21.00น. ผบ.ตร.จะแแถลงข่าวด้วยตนเองที่กองปราบปราม และมีรายงานว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาคดีนี้ได้ครบทั้ง 7 คนแล้ว

สำหรับความคืบหน้า เวลา 18.45 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ได้แล้ว ขณะหลบหนีอยู่บริเวณชายแดนไทย-เมียนมา

โดยมีกองกำลังกะเหรี่ยงคุมตัวหนีซุกกาสิโนฝั่งเมียวดี  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ผกก.โจ้ กลับมาสอบสวนที่ กองบังคับการปราบปราบ โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เดินทางมาสอบสวนด้วยตัวเอง และจะมีแถลงข่าวการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผผก.โจ้ ในเวลา 21.00 น. คืนนี้ ( 26 ส.ค. )

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในเวลา 19.10 น. วันที่ 26 ส.ค. นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนที่นายโชคชัย จะเปิดเผยสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รับการติดต่อให้มาว่าความในคดีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผกก โจ้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบในรายละเอียดของคดี

ทีมตระเวนข่าว ทั่วไทยนิวส์ / กทม. รายงาน โทร.081-688-8600