ข่าวพาดหัวตรวจสอบอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย

ปทุมธานี – หนุ่มขอนแก่นนอนเสียชีวิตภายในรถกลางตลาดย่านคูคต

ปทุมธานีหนุ่มขอนแก่นนอนเสียชีวิตภายในรถกลางตลาดย่านคูคต
เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 25 กันยายน2564 ร.ต.อ. มนตรี รัตน์พันธุ์ รอง.สว.เวรสอยสวน สภ.คูคต รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ภายในตลาดแห่งหนึ่งย่านคูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี


ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าของตลาดระหว่างตลาดมะม่วงกับสับปะรดพบรถกระบะยี่ห้อ isuzu สีขาวสี่ประตู หมายเลขทะเบียน 6กธ-3788กทมฝั่งทางด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลักษณะการแต่งกายเสื้อสีดำแขนสั้นคอกลมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขายาวรองเท้าแตะจากการตรวจสอบเอกสารทางราชการทราบชื่อต่อมา ชื่อนายโกวิทย์ ชินอัน อายุ29ปีชาวจังหวัดขอนแก่น พร้อมในกระเป๋าพกเงินสดจำนวน 2,600 บาทโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องนาฬิกาข้อมือ 1 อันแหวน 2 วงจึงมอบให้กับแฟนสาวของผู้เสียชีวิตไป


จากการสอบถามแฟนสาว(ขอสงวนชื่อนามสกุล)ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่านายโกวิทย์มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผลไม้ย่านบางบัวทองและก็จะมารับผลไม้ภายในตลาดแห่งนี้เป็นประจำของทุกๆวันและในวันนี้ก่อนเข้ามาในตลาดนายโกวิทย์ได้โทรศัพท์หาตนเองตอนช่วง 16:00 น ที่ผ่านมาบอกว่ารู้สึกจุกที่ลิ้นปี่และหน้าอกและก็ติดต่อไม่ได้เลยจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรไปบอกว่าพบเสียชีวิตอยู่ภายในรถภายในตลาดแห่งนี้ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมงานจึงรีบมาจากบางบัวทองทันที และจากการสอบถามแม่บ้านภายในตลาดชื่อ นางวรรณภา สีไพร อายุ51ปี เล่าว่าต้นเห็นรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้ามาจอดช่วงเวลา 16.30 น.และก็จอดขวางอยู่ตรงนี้ต้นเห็นผิดสังเกตเดินเข้าไปดูพบมีชายเป็นคนขับฟุบอยู่ในรถและปัสสาวะแตกจึงโทรเรียกหัวหน้างานมาดูพร้อมกับโทรแจ้งตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบ


ทางด้าน ร.ต.อ. มนตรี รัตนพันธ์ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป