ข่าวพาดหัวฆาตกรรม

ประจวบคีรีขันธ์ – ตำรวจประจวบ ร่วมกับสืบภาค 7 ติดตามคนร้ายใช้มีดปาดคอเจ้าของสวนทุเรียนคลองลอย

ตำรวจประจวบ ร่วมกับสืบภาค 7 ติดตามคนร้ายใช้มีดปาดคอเจ้าของสวนทุเรียนคลองลอย
วันที่ 26 ก.ย.64 พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7(ผบก.สส.ภ.7) ได้เดินทางไปที่ สภ.บางสะพาน เพื่อนำชุดสืบสวนจังหวัดฯ สืบสวนภาค 7 ร่วมประชุมชุดทำงานของ พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางสะพาน และชุดสืบสวน สอบสวน สภ.บางสะพาน เพื่อติดตามคนร้าย ที่ก่อเหตุใช้มีดปากคอ นายสมพร กลับแก้ว อายุ 53 ปี

เจ้าของสวนทุเรียน ตายภายในบ้านพัก เลขที่ 27/10 ม.8 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ภายในสวนทุเรียนและป่ายาง ซึ่งอยู่ในพื้นที่สูงชันกลางสวนทุเรียน สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั่นสีดำอยู่ที่พื้นภายในบ้าน โดยมือซ้ายกำพวงกุญเเจอยู่ในมือ มือขวากำไฟเเช็คอยู่ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา


โดย นางโสภา ปานศรี ภรรยาของนายสมพร ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกตินายสมพร กลับแก้วผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่บ้านหลังกล่าวกลางสวนทุเรียนเพียงคนเดียว ซึ่งเพิ่งเก็บเกี่ยวผลผลิตขายได้เงินมา 3 ล้านกว่าบาท ซึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายและหนี้สิน เหลือเงินติดบัญชีอยู่กว่า 5 แสนบาท โดยตนซึ่งเป็นภรรยาก็อาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายวิทวัสหรือโอ๊ต สิทธิวงษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายและปกติคอยช่วยงานนายสมพร อยู่ที่สวนทุเรียน ได้ออกมาบอกว่า พบร่างนายสมพรนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นบ้าน โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ