ข่าวทั่วไปคนหาย

อ่างทอง – ดวงเฮงหญิงวัย59ปีเจ้าของอู่ต่อเรือถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1รับเงิน12ล้าน

อ่างทอง ดวงเฮงหญิงวัย59ปีเจ้าของอู่ต่อเรือถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1รับเงิน12ล้าน ด้านเจ้าตัวเผยมีพระมาทักว่าจะมีโชคลาภก้อนโต หลังไปไหว้พระวัดไชโย สามีซื้อตนเองรับทรัพย์


วันที่ 1 ต.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณอู่ต่อเรือ สยามยนต์อ่างทอง เลขที่ 28/18 หมู่ที่ 1 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบ นาง จงดี รอดคง อายุ 59 ปี ภรรยาเจ้าของอู่ต่อเรือดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 64 หมายเลข 578171 จำนวน 2 ใบ หลังสามีพาครอบครัวไปไหว้พระที่วัดไชโย แล้วสามีได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตรงกับเลขทะเบียนรถยนต์มาให้เก็บไว้ จำนวน 2 ใบ ปรากฏว่าหลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกถูกรางวัลที่ 1 ได้ไปทำการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา


จากการสอบถาม นาง จงดี เล่าให้ฟังว่า เลขที่ซื้อนั้นเป็นเลขจากหมายเลขทะเบียนรถยนต์ของตนเองที่ลงท้ายด้วย 17 ซึ่งรถยนต์ของตนเองในบ้านทุกคัน จะมีหมายเลขทะเบียนลงท้ายด้วย 1771 และที่ผ่านมา ได้ไปกราบขอพรหลวงพ่อดังที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแสวงหา ทางหลวงพ่อได้พูดทักมาว่าจะมีโชคลาภก้อนโต และต่อมาทางสามีได้พาตนเองและหลานไปไหว้พระต่อที่วัดไชโย โดยทางสามีได้ทำการเสี่ยงโชค จากเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ที่แผงขายล๊อตเตอรี่ที่วัดไชโย จำนวน 2 ใบ และได้ให้ตนเองเก็บเอาไว้ หลังประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เมื่อตนเองมาตรวจดูพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ จำนวน 12 ล้านบาท สร้างความดีใจให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งได้พูดด้วยความดีใจว่า สามมีเป็นคนซื้อส่วนตนเองเป็นคนรับเงิน สร้างความชื่นมื่นกันต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง