ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวความเชื่อ

ตราด – สาวใหญ่ป้ายแดงดวงเฮง นำเครื่องเซ่นไหว้แก้บนเจ้าแม่มะพร้าวเหลืองหลังถูกรางวัล 3 งวดติด

ข่าว-สาวใหญ่ป้ายแดงดวงเฮง นำเครื่องเซ่นไหว้แก้บนเจ้าแม่มะพร้าวเหลืองหลังถูกรางวัล 3 งวดติด
ภาพ/ข่าว นางฐิติรัตน์ ไชยวิศาลธนนาถ สาวใหญ่ดวงเฮง นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนเจ้าแม่มะพร้าวเหลือง บ้านตาหนึก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด มาพร้อมกับรถกระบะป้ายแดงที่ให้โชคงวดนี้ นำเครื่องเซ่นไหว้ หัวหมู ไก่ ผลไม้ และกล้วยดิบ พร้อมด้วยดอกไม้ดอก หรือ ปลัดขิก มาแก้บนให้กับเจ้าแม่ หลังผลประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวันที 1 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา


สำหรับศาลเจ้าแม่มะพร้าวเหลืองหลังนี้ เดิมทีตั้งอยู่ริมชายทะเล ชาวตาหนึกได้ย้ายศาลมาตั้งอยู่ในหมู่บ้าน เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นที่พึ่งทางใจ บนบานขออะไรก็ได้ทุกครั้งไปและสําเร็จทุกราย จนเป็นที่นับถือของนางฐิติรัตน์ ไชยวิศาธนนาถ มาโดยตลอด ล่าสุดนางฐิติรัตน์ สาวใหญ่วัย 55 นำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมรถยนต์ป้ายแดง มาแก้บนเจ้าแม่มะพร้าวเหลือง หลังบนบานไว้ถ้าถูกลอตเตอรี่อีก จะมาแก้บน และงวดนี้ได้นำเลขรถป้ายแดงของตนเองไปซื้อเลข ปรากฏว่าที่ป้ายทะเบียนป้ายแดงออกมาจริงๆ ทำให้ตนเองถูกรางวัลมา 3 งวดติดกันแล้ว รับเงินเท่าไรไม่ขอบอกงวดบอกว่าหนักกว่า 2

งวดที่ผ่านมาและมั่นใจตัวเองมากขึ้น จึงได้มาแก้บนกับเจ้าแม่มะพร้าวเหลืองพร้อมศาลเจ้าและศาลพระภูมิซึ่งได้ทําการย้ายที่หน้าบ้านของตนเองมาตั้งที่ใหม่อยู่ติดกับศาลเจ้าแม่มะพร้าวเหลือง จึงได้แก้บนและได้ขอต่ออีกต่อไปในงวดหน้านี้อีกด้วย/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด