ข่าวพาดหัวจับกุมชิงทรัพย์

เชียงราย – รวบหนุ่มแพร่วัย 28 บุกชิงทอง ร้านทองเยาวราช กลางห้างดังเมืองเชียงราย รปภ.ล๊อคคอได้คาห้าง

เชียงราย – วัยรุ่นวัย 28 บุกชิงทอง ร้านทองเยาวราช กลางห้างดังเมืองเชียงราย รปภ.ล๊อคคอได้คาห้าง

เมื่อเวลา 13.00 น.  วันที่ 5 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ได้รับแจ้ง จากพนักงานประจำร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ว่าเกิดเหตุชิงทองบนห้างดังกล่าว จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธร เมืองเชียงราย ไปยังที่เกิดเหตุที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาเชียงราย

โดยได้ควบคุมคนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาจาก จ.แพร่ ได้ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง จับกุมตัวไว้ได้หลังก่อเหตุและพยายามหลบหนีออกทางประตูห้าง พร้อมของกลางเป็ยสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท อีกหนึ่งเส้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนเบื้องคนคนร้ายให้การวกวน เหมือนคนเมา ทราบเพียงว่าเป็นคนจังหวัดแพร่ ก่อเหตุโดยเดินเข้าร้านทองและขอดูสร้อยคอทองคำขนาดน้ำหนัก 5 บาท และ 10 เมื่อพนักงานส่งทองคำให้ดูก็หยิบและวิ่งหนีออกจากร้าน จนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้างจับกุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนถึงเหตถจูงใจอีกครั้ง  โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์ และอยู่ระหว่างทำการส

อบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

บิ๊กบัง ทั่วไทยนิวส์   / รายงาน