ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจสอบ

สมุทรปราการ – เทศบาลสำโรงเหนือ ตรวจความสมบูรณ์ในโครงการปรับปรุงถนนรถรางสายเก่า ก่อนรับมอบจาก บริษัทผู้รับเหมาเพื่อประกาศใช้อย่างเป็นทางการลดปัญหาการจราจรในเส้นทาง

เทศบาลสำโรงเหนือ ตรวจความสมบูรณ์ในโครงการปรับปรุงถนนรถรางสายเก่า ก่อนรับมอบจาก บริษัทผู้รับเหมาเพื่อประกาศใช้อย่างเป็นทางการลดปัญหาการจราจรในเส้นทาง


ดร.ลือกฤต เพชรบดี นายกเทศมนตรีตำบลสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พร้อมผู้บริหารและคณะกรรมการตรวจรับโครงการปรับปรุงถนนรางรถไฟสายเก่า โดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นความต่อเนื่องจากการตรวจสอบการปรับปรุงถนนช่วงแยกไฟแดงถนนปู่เจ้าสมิงพรายถึงสะพานข้ามคลองสำโรง ซึ่งมีการตรวจสอบความสมบูรณ์ของการปรับปรุงหลังแล้วเสร็จ ซึ่งครั้งนี้เป็นการตรวจสอบการตีเส้นถนน การสะท้อนแสงตามมาตรฐานด้านการจราจร เพื่อความปลอดภัยในการใช้ถนนในช่วงเวลากลางคืนตามหลักวิศวกรรม


ด้าน ดร.ลือกฤต เพชรบดี นายกเทศมนตรีตำบลสำโรงเหนือ เปิดเผยว่า วันนี้ทางคณะผู้บริหารพร้อม ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบความถูกต้องสมบูรณ์ในโครงการปรับปรุงถนนรถรางสายเก่าช่วงโค้งเกริกถึงบริเวณคลองสำโรง ซึ่งโครงการเป็น 2 ช่วง โดยก่อนหน้านี้มีการตรวจสอบบริเวณตั้งแต่แยกไฟแดงถนนปู่เจ้าสมิงพรายถึงสะพานสำโรง ซึ่งได้ดำเนินการและประกาศใช้เส้นทางตามปกติแล้ว และวันนี้เป็นการตรวจสอบการทาสีตีเส้นถนนเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ถนนโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน ที่เส้นถนนจะมีการสะท้อนแสงสร้างความปลอดภัยในเส้นทาง ซึ่งนี้เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจของคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ นอกเหนือจากการใส่ใจประชาชนในด้านสุขภาพ ตามนโยบายที่วางไว้