ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

อ่างทอง – ป้าวันทาขอบคุณผู้ใจบุญที่ช่วยเหลือนำอาหารแมวที่เก็บมาเลี้ยงไว้กว่า50ตัว หลังบ้านน้ำท่วมและประสบปัญหาโควิด19 ขาดรายได้

อ่างทอง ป้าวันทาขอบคุณผู้ใจบุญที่ช่วยเหลือนำอาหารแมวที่เก็บมาเลี้ยงไว้กว่า50ตัว หลังบ้านน้ำท่วมและประสบปัญหาโควิด19 ขาดรายได้


วันที่ 6 พ.ย. 64 หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้พบ นาง วันทา นิ่มละมูล อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงละครชาตรี ที่เก็บแมวจรจัดจากสถานที่ต่างมาเลี้ยงไว้ที่บ้านเป็นจำนวนมาก โดยการนำมาขังไว้ในกรงและสุ่มไก่ เพื่อไม่ให้ออกไปรบกวนเพื่อนบ้าน ตั้งแต่เกิดปัญหาโควิด 2 ปี จึงไม่มีงาน ขาดรายได้ หันมาเก็บขวดพลาสติกขายเอาเงินมาซื้ออาหารให้แมว ต่อมาเจอปัญหาน้ำท่วมบ้าน ทำให้ขาดรายได้ไม่มีเงินซื้ออาหารให้แมว หลังจากมีผู้ใจบุญทราบข่าว ได้ช่วยบริจาคเงินและอาหารแมว เพื่อช่วยเหลือแมว จำนวนกว่า 50 ตัว ได้กินอิ่มนอนหลับ เพื่อช่วยเหลือป้าวันทา
ด้าน นาง วันทา นิ่มละมูล อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 128/1 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ

จังหวัดอ่างทอง หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ได้ขอขอบคุณผู้ใจบุญ ที่ร่วมด้วยช่วยเหลือนำอาหารแมวมามอบให้ หลังจากที่ตนเองประสบปัญหาขาดรายได้จากผลกระทบบ้านน้ำท่วมและประสบปัญหาโควิด19 ทำให้อาชีพแสดงละครของตนเองไม่มีคนจ้างขาดรายได้ ทำให้แมวจรจัดที่ตนเองได้เก็บมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน จำนวนกว่า 50 ตัว เริ่มขาดแคลนอาหาร โดยมีผู้ใจบุญทราบข่าวแบ่งปันความช่วยนำอาหารแมวและเงิน นำมามอบให้ในการช่วยเหลือแมวให้ได้อยู่อาศัยตามอัตภาพกันต่อไป
โทรสอบถาม 081-2903971 นาง วันทา
กนกศักดิ์ / อ่างทอง