ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – หนุ่มวัย 23 ซิ่งกระบะตู้ทึบถูก 10 ล้อเบียด พุ่งชนท้าย 6 ล้อ จอดข้างทางเจ็บ

หนุ่มวัย 23 ซิ่งกระบะตู้ทึบถูก 10 ล้อเบียด พุ่งชนท้าย 6 ล้อ จอดข้างทางเจ็บ
เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าตลาดโต้รุ่งศรีสุข ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 10 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นาย สมเกียรติ ปิยะปัญญาพงษ์ อายุ 23 ปี และนาย พี ซอ จอ พี ยา อายุ 48 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ทั้งสองรายมีบาดแผลถลอก และมีอาการปวดตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒร 3936 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับ ด้านหน้าพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 71-2686 ฉะเชิงเทรา สภาพท้ายรถฝั่งขวาได้รับความเสียหาย ล้อบิดเข้าหาตัวรถ


จากการสอบถามนาย ชาตรี วุฒิพงศ์ อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกสิ่งปฏิกูลมาจอดรอรับคนงานที่ด้านหน้าตลาดเสริมสุข โดยระหว่างนั้นมีคนงาน 2 คน กำลังจะปีนขึ้นรถด้านท้าย ตนมองกระจกด้านข้างสังเกตเห็นมีรถกระบะ วิ่งมาในเลนกลางตีคู่มากับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งมาในเลนขวา ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถของตนอย่างจัง จนคนงานกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ

ด้านนาย สมเกียรติ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะทึบคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถมาจากทางแยกศรีเทพามุ่งหน้าออกถนนบางนา – ตราด เมื่อมาถึงจุดเหตุได้ถูกรถบรรทุกขับเบียดมาทางด้านขวา จึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่นำรถคู่กรณีทั้งสองคันไปเก็บที่ สภ.บางแก้ว รอทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389