ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านท่องเที่ยว

ร้อยเอ็ด – จัดแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ร้อยเอ็ด จัดแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ฝ่าวิกฤตโควิด-19

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด Presented by Roiet PB United การประกวดที่มีความมุ่งมั่น และความมั่นใจที่จะทำให้เวทีการประกวดนางงามของจังหวัดร้อยเอ็ดได้เป็นที่รู้จักกัน และยกมาตรฐาน ยกระดับการทำงานในเวทีนางงามมากยิ่งขึ้น

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ สนามร้อยเอ็ด พีบี เมจิก อารีน่า ตำบลนิเวศน์ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ได้จัดให้มีการแถลงข่าว มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด Stong Beauty พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ตัวแทนจาก 20 อำเภอของจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธี โดยมีนายยุรนันท์ จันทยา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นางเกษตรสุข ศุขหงษ์ทอง กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด ดร.สถาพร มงคลศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด นายศึกษา สุวรรณธาดา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมแถลงข่าวการจัดงานการประกวดมิสแกรนด์ขอนร้อยเอ็ด โดยมี สาวงามผู้เข้าร่วมประกวด ทั้ง 20 อำเภอ ร่วมเปิดตัว

คุณยุรนันท์ จันทยา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ในฐานะของผู้จัดงานมีความมุ่งมั่น และมีความมั่นใจที่จะให้เวทีการประกวดนางงาม ของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน ยกมาตรฐานยกระดับ ในการทำงานในเวทีนางงามมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมคนเดียวไม่อาจทำงานได้ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้ ต้องขอขอบพระคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกัน รวมไปถึงสถานที่ที่จัดงาน ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวด ส่วนน้องๆที่เข้าร่วมการประกวดทุกคน ได้ผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกคน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดร้อยเอ็ด

ด้านคุณเกษตรสุข ศุขหงษ์ทอง กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ทางสโมสรร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด ได้เล็งเห็นศักยภาพของคนร้อยเอ็ดและสาวๆผู้เข้าประกวด เราจึงได้ได้เข้าร่วมให้การสนับสนุน ภายใต้คอนเซ็ป Stong Beauty โดยการนำเอานักกีฬาฟุตบอลในสโมสร มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดในครั้งนี้

ด้าน ดร.สถาพร มงคลศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด โดยจะผลักดันเวทีการประกวดให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับการประกวด ในระดับประเทศอีกหลายๆเวที และหวังว่าจะช่วยในการกระตุ้นการท่องเที่ยว ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้อีกทางหนึ่ง ข่าว โกมล วรามิตร 097-3366-351