ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ร้อยเอ็ด – มิสแกรนด์ตีลังกาบนเวทีรอบชุดว่ายน้ำ

ร้อยเอ็ด/…มิสแกรนด์ตีลังกาบนเวทีรอบชุดว่ายน้ำ
เมื่อคืนวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ได้มีการประกวดสาวงามพร้อมใช้ มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2022 ที่โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้นจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในงาน ซึ่งการประกวดสาวงามมี

ทั้งหมด 20 คนจาก 20 อำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ด และในรอบการเดินแบบชุดว่ายน้ำ มีมิสแกรนด์จากอำเภอสุวรรณภูมิ ชื่อน้องพิซซ่า ศิริยศ ชุปวา อายุ ๑๗ ปี มิสแกรนด์สุวรรณภูมิ สร้างความฮือฮาอีกครั้งนึง โดยขณะเดินอยู่บนเวที รอบชุดว่ายน้ำ ก็ได้ตีลังกาม้วนหน้าหนึ่งรอบ เรียกเสียงเชียร์และ เสียง ฮือฮา เป็นอย่างมาก สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการเดินแบบอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ได้ตีลังกาบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์จังหวัดมหาสารคามไปแล้วหนึ่งรอบ ส่งผลให้น้องพิซซ่า ทำดีที่สุด แค่เข้ารอบ ๑๐ คนสุดท้าย


สำหรับการประกวดฯ เมื่อค่ำคืนวานนี้เป็นการประกวดรอบตัดสินจากสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 อำเภอ เพื่อคัดเลือกหานางงามเป็นตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ดผลจากการตัดสินได้แก่รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2022 ได้แก่ นางสาวจารุวรรณ ม่อมพระเนาว์ (น้องจิม) มิสแกรนด์ทุ่งเขาหลวง ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ดเข้าร่วมการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ต่อไป โดยมี


– นางสาวนวลละออง ดอนเสือ (น้องป้อน) มิสแกรนด์โพนทอง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ
– นางสาวนริศรา บุศเนตร (น้องแพรว) มิสแกรนด์โพธิ์ชัย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2
“งามอย่างมีคุณภาพ ส่งดอกหญ้าสู่สากล”
สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน