ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

ตราด – เจ้าของโรงแรมดังเกาะช้างทุ่มทุน 20 ล้าน เนรมิตสวนน้ำหวังดึงลูกค้ากลุ่มคนไทย

ข่าว / เจ้าของโรงแรมดังเกาะช้างทุ่มทุน 20 ล้าน เนรมิตสวนน้ำหวังดึงลูกค้ากลุ่มคนไทย
วันที่ 25 ธ.ค.64 ช่วงบ่ายของวันนี้ผู้บริหารของโรงแรมเกาะช้างพาราไดซ์รีสอร์ทฯพื้นที่ไชยเชษฐ์ หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ได้กำหนดเปิดตัวสวนน้ำขนาดใหญ่มีชื่อว่าสวนน้ำ “พาราไดซ์”

บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่บริเวณด้านข้างโรงแรมพาราไดซ์ฮิลล์โดยได้มีการเชิญตัวแทนสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) -สื่อมวลชนท้องถิ่น-เอเจนซี่ เข้าร่วมชมภายในบริเวณสวนน้ำ ซึ่งหลังจากภาพสวนน้ำแห่งใหม่ที่เกาะช้างได้ถูกเผยแพร่ทางโลกโซเชียล (เฟสบุ๊ก) ก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและคนทั่วไปจำนวนมาก มีความต้องการที่จะพาบุตร-หลานมาสัมผัสที่สวนน้ำดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางผู้บริหารของโรงแรมจะเปิดสวนน้ำให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม ถ้าหากในอนาคตข้างหน้าไม่ค่อยมีลูกค้า ก็อาจจะพิจารณาให้คนทั่วไปเข้าใช้บริการสวนน้ำโดยมีค่าเข้า


นายพุทธิวัฒน์ อังคะนาวิน ผจก.ทั่วไปเกาะช้างพาราไดซ์รีสอร์ทฯเปิดเผยกับทีมข่าวว่า การก่อสร้างสวนน้ำดังกล่าวใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เป้าหมายเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้นักท่องเที่ยวได้ตัดสินใจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่พาครอบครัวมาท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะช้าง และใช้บริการที่พักของโรงแรมก็จะมีสวนน้ำให้บุตร-หลานได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนาน ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าหลังจากเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลายประเทศที่เคยมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องเมื่อปีก่อนๆก็หายไป และก็ไม่รู้ว่าจะการเดินทางระหว่างประเทศจะกลับมาปกติเมื่อไหร่ ผู้ประกอบการจึงต้องปรับกลยุทธ์หาวิธีทำอย่างไรจึงจะสามารถดึงความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสูงแต่ก็ต้องทำ นายพุทธิวัฒน์ กล่าว
ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง -วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค/รายงาน