ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

บุรีรัมย์ – ลุงรับเหมาดวงซวงขึ้นตรวจแทงค์น้ำเกิดคานหักร่วงแทงค์น้ำทับดับสลด

บุรีรัมย์ ลุงรับเหมาดวงซวงขึ้นตรวจแทงค์น้ำเกิดคานหักร่วงแทงค์น้ำทับดับสลด

ลุงวัย 60 ปีชาว อ.เมือง บุรีรัมย์ รับเหมาสร้างแทงค์น้ำให้กับญาติ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ลองเปิดน้ำใส่ วันต่อมาเห็นเอน ปีนขึ้นไปดู คานเหล็กเกิดหักร่างลุงร่วงลงมาก่อน แทงค์น้ำร่วงลงมาทับซ้ำดับสยอง คนเห็นเหตุการณ์เล่าระทึก เมียเผยสามีฟันหลุดเหมือนเป็นลาง

วันที่ 7 ม.ค.65 หน่วยกู้ชีพ อบต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนตกจากแทงค์น้ำคาดว่าน่าจะเสียชีวิต ที่บ้านโคกตาสิงห์ หมู่ 13 ต.สวายจีก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านชั้นเดียวที่กำลังก่อสร้าง พบโครงสร้างแทงค์น้ำสูงประมาณ 5 เมตร ฐานส่วนบนหักเอนลงมา ด้านล่างพบแทงค์แบบไฟเบอร์ ขนาด 3,000 ลิตร แตกกระจาย ใต้แทงค์น้ำพบศพนายรัตน สุทธิ อายุ 60 ปี อยู่เลขที่ 82 หมู่ 14 ต.สวายจีก อ.เมือง

เป็นผู้รับเหมาสร้างแทงค์น้ำให้กับเจ้าของบ้านที่กำลังสร้าง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุลักษณะคอหัก หน่วยกู้ภัยจึงนำร่างไปไว้ที่บ้านของภรรยาผู้เสียชีวิต เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป สอบถามนายชัยวัฒน์ กอยรัมย์ อายุ 43 ปี อยู่เลขที่ 129 หมู่ 13 ต.สวายจีก ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นตนยืนดูผุ้ตายกำลังปีนขึ้นบนแทงค์น้ำ บอกว่าจะไปตรวจสอบ เพราะหลังจากเปิดน้ำใส่ทดลองไว้ ตัวฐานมีลักษณะเอน

เมื่อผู้ตายปีนขิ้นไปอยู่บนแทงค์น้ำประมาณ 2 นาที แทงค์น้ำเกิดเอน ก่อนเสียงคานเหล็กดังขึ้น จากนั้นร่างของผู้ตายได้ร่วงลงมา แล้วแทงค์น้ำซึ่งมีน้ำอยู่ประมราณ 1,500 ลิตร ได้ร่วงลงมาทับอย่างจัง ทำให้ถึงน้ำแตกน้ำกระจายทั่วบริเวณ จึงรีบแจ้งโทรศัพท์หาญาติให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าวด้านนางยอด การเทียน อายุ 60 ปี ภรรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติสามีมีอาชีพรับเหมาทั่วไป ครั้งนี้มาก่อสร้างบ้านให้กับญาติ รวมถึงแทงค์น้ำ โดยจะรับเหมาเฉพาะค่าแรงเป็นรายวัน ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องรายแรงขนาดนี้

นางยอด เล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้สามีบอกว่าฟันหลุดโดยไม่รู้ตัว สามียังพูดหยอกด้วยว่า ถ้าคนฟันหลุดก็เหมือนกับตายจากกัน ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง สงสารสามีที่ตั้งใจทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ส่วนสาเหตุตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร////////////

วาทิตย์ แสนธุปี/0957874787

คิวภาพ//กู้ภัยเข้าไปถึง//สภาพแทงค์น้ำ//สภาพบ้านที่กำลังสร้าง//บรรยากาศงานศพ//ภาพนิ่งคนเสียชีวิต//เสียงผู้เห็นเหตุการณ์//เสียงเมีย

https://drive.google.com/file/d/10fhYFv2fP3o5exUco0rKBIBde5CetydM/view?usp=sharing