ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สมุทรปราการ – ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม ร่วมกับสโมสรโรตารีเอราวัณ และกลุ่มเพื่อนผู้การมอบน้ำดื่มให้โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ และโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมถ์ สมุทรปราการ จำนวนกว่า 3,700 ขวด

ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม ร่วมกับสโมสรโรตารีเอราวัณ และกลุ่มเพื่อนผู้การมอบน้ำดื่มให้โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ และโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมถ์ สมุทรปราการ จำนวนกว่า 3,700 ขวด

ที่โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสรรพวุธ บางนา กรุงเทพมหานคร น.อ.วิชชุ แก้วมณี ผอ.กองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม พร้อมคุณวันเพ็ญ แก้วมณี เลขานุการสมาคมสตรีไทย จ.น่าน เป็นผู้แทนสโมสรโรตารี่เอราวัณ และเป็นตัวแทนนายสุรพงษ์ -นางสมศรี ชัยสุริยเทพกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค ธนาวรรณ รุ่งเรือง ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3330 พื้นที่ 22 คุณจักรินทร์ รุ่งเรือง อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ และกลุ่มเพื่อนผู้การ (น.อ.วิชชุ แก้วมณี) ได้ร่วมมอบน้ำดื่มจำนวน 2,200 ขวด ให้กับ โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ และยังได้ร่วมมอบให้กับโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมถ์ จ.สมุทรปราการ จำนวน 1,500 ขวด

โดยการมอบน้ำดื่มของ น.อ.วิชชุ แก้วมณี ผอ.กองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม และคุณวันเพ็ญ แก้วมณี เลขานุการสมาคมสตรีไทย จ.น่าน ได้มีการมอบมาอย่างต่อเนื่องให้กับโรงพยาบาลทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากสโมสรโรตารีเอราวัณ และกลุ่มเพื่อนผู้การ (น.อ.วิชชุ แก้วมณี) ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบของการแบ่งปัน เพราะในช่วงนี้ทางโรงพยาบาลต่างๆ ก็จะมีหลายภารกิจ เช่น เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 รวมถึงการรักษาพยาบาลทั่วไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวก็จะเป็นทั้งการให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ร่วมถึงผู้ป่วยที่มารับบริการอีกด้วย

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ