ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

ตราด – เปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่องาน “มาตราด Love ตลอด ของดี ของเด่นเมืองตราด”

จังหวัดตราด /เปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่องาน “มาตราด Love ตลอด ของดี ของเด่นเมืองตราด”


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานเปิดงานโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอย่างยั่งยืน กิจกรรมหลักเพิ่มศักยภาพผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดตราด การแสดงและจำหน่ายของดีเมืองตราด ภายใต้ชื่องาน “มาตราด Love ตลอด ของดี ของเด่นเมืองตราด” ซึ่งจังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด จัดขึ้นบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดตราด

สำหรับการจัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่องาน “มาตราด Love ตลอด ของดี ของเด่นเมืองตราด” ในครั้งนี้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด จัดขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณ งบเหลือจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ดำเนินการ โดยมีการจัดงานขึ้นรวม 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 10 -14 กุมภาพันธ์ 2565 และครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 24 -28 กุมภาพันธ์ 2565 ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น. การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ในประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ของจังหวัดตราด รวมทั้งผลิตผลด้านการเกษตรของจังหวัดตราด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่อีกด้วย/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด