ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวลักทรัพย์

สมุทรปราการ – เจ้าของร้านเหล้า เซ็ง โดนพิษโควิดเตรียมเซ้งร้าน ถูกโจรเป๋ตัดสายไฟซ้ำเติม

เจ้าของร้านเหล้า เซ็ง โดนพิษโควิดเตรียมเซ้งร้าน ถูกโจรเป๋ตัดสายไฟซ้ำเติม


เมื่อเวลา 12.00 น วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวฮัทตา บินติอาดัม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเหล้าแห่งหนึ่ง บนถนนตำหรุ – บางหลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด มาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู ถึงพฤติกรรมคนร้ายลักษณะเป็น ชาย 1 ราย ปั่นจักรยานมาจอดบริเวณหน้าร้านในช่วงกลางดึก ก่อนที่จะลักตัดสายไฟที่เชื่อมระหว่างภายในไปที่ป้ายไฟหน้าร้าน


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน สามารถจับภาพพฤติกรรมทั้งหมดขณะก่อเหตุ โดยคนร้าย ลักษณะเป็นชาย รูปร่าง ผอม สูง เดินขาเป๋ ปั่นจักรยานมาจากแยกคลองขุด บางพลี มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะนำจักรยานจอดพิงไว้ข้างเสาไฟฟ้า เดินมาดึงสายไฟที่ต่อออกมาหน้าร้านแล้วตัด ก่อนจะเดินไปตัดสายไฟที่ป้าย แล้วจึงเดินกลับมาม้วนสายไฟ เก็บเข้าถุงที่อยู่ด้านหลังจักรยาน ก่อนจะปั่นหลบไป
จากการสอบถามนางสาวฮัทตา เจ้าของร้านเล่าว่า ร้านนี้ตนเปิดเป็นร้านเหล้า ด้วยสถานการณ์โควิด จึงปิดตามคำสั่งรัฐ และ ด้วยค่าเช่าที่แพง ทำให้ตนตัดสินใจจะเซ้งร้าน จึงได้เปิดดูร้านพบว่าสายไฟที่ต่อออกไปยังป้ายหน้าร้านถูกตัดไป ตนจึงได้ไปดูกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ พบว่าคนก่อเหตุปั่นจักรยานมาคนเดียว จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางพลี เมื่อวานที่ผ่านมา


โดยที่สักเกตุว่าในช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการลักทรัพย์ ในลักษณะนี้บ่อยครั้ง โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในที่ผ่านมาไม่นาน พบว่าผู้ก่อเหตุมีลักษณะรูปร่างใกล้เคียงกัน ถึง 3 เหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับผู้ก่อเหตุร้ายนี้ได้ ทั้งที่ตระเวนก่อเหตุไม่เว้นวัน
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389