ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อำนาจเจริญ – มูลนิธิ พล.ต.อ. เภา สารสิน ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญมอบทุนการศึกษาให้บุตรข้าราชการตำรวจ

อำนาจเจริญ มูลนิธิ พล.ต.อ. เภา สารสิน ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญมอบทุนการศึกษาให้บุตรข้าราชการตำรวจ


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้ รับรายงาน ที่สำนักงาน กองกำกับการตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมี มูลนิธิ พลตำรวจเอก เภา สารสิน ร่วมกับหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ โดยมี
นายอภิวัฒน์ ศิริอำนาจ ประธานหอการค้า จังหวัดอำนาจเจริญ มอบ หมายให้


นายประวัติ หน่อแก้ว หรือคนเมืองป่า รองประธาน หอการค้า อำนาจเจริญ ร่วมกับคณะ มามอบ ทุนการศึกษา ให้บุตรข้าราชการ ตำรวจ ที่เสียชีวิต ในการปฏิบัติหน้าที่ ณสำนักงาน กองกำกับการ ตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมีผู้กำกับ การตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ในสำนักงาน ร่วม มอบทุนการศึกษา ให้บุตรข้าราชการ ตำรวจที่กำลังศึกษา เล่าเรียนอยู่ เพื่อ

เป็นขวัญกำลังใจ ให้กับบุตรข้าราชการตำรวจ และเป็นกำลังใจ ให้ ครอบครัวผู้ได้รับทุนการศึกษาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าขอบพระคุณ มูลนิธิ พลตำรวจเอก.เภา สารสินและคณะเจ้าหน้าที่ ทุกๆส่วนที่เกี่ยวข้อง นำทุน การศึกษา มามอบให้ จะนำทุน การศึกษา มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะตั้งใจเรียนหนังสือ และเป็นคนดี คนเก่งในสังคม ต่อไป โดยเฉพาะประธาน หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ
คุณอภิวัฒน์ ศิริอำนาจจะกล่าวกับผู้สื่อข่าวเสมอว่า หากมีโอกาส ก็จะ ประสานงานทุกฝ่ายส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะ ร่วมพัฒนา จังหวัดอำนาจเจริญให้มีความ ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองใน ปัจจุบัน และ อนาคตต่อไป.
ภาพ /ทีมข่าว/ข่าว. ประวัติ นิธิเตชะยศสกุลรายงาน