ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ประจวบฯ – เสลดปู่วัย 84 ป่วยซึมเศร้าเดินตามหาภรรยาพลัดตกระเบียงดับคา รพ.ประจวบฯศร้าเดินตามหาภรรยาพลัดตกระเบียงดับคา รพ.ประจวบฯ

เสลดปู่วัย 84 ป่วยซึมเศร้าเดินตามหาภรรยาพลัดตกระเบียงดับคา รพ.ประจวบฯศร้าเดินตามหาภรรยาพลัดตกระเบียงดับคา รพ.ประจวบฯ

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 18 มีนาคม ร.ต.ท.เมธาสิฐ ณ.พัทลุง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุผู้ป่วยพลัดตกจากระเบียง ชั้น 2 โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ มีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจพบที่เกิดเหตุเป็นห้องพิเศษ 209 ชั้น 2 ตึกอาคารผู้ป่วยใน 5 ชั้น ภายในพบศพนายเปลี่ยน เย็นนพคุณ อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 870/1 หมู่ 7 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ สวมชุดผู้ป่วย ตามลำตัวมีบาดแผลถลอก

สอบสวนนางสมคิด เย็นนพคุณ อายุ 84 ปี ภรรยาให้การว่าสามีเข้ามารักษาตัวด้วยอาการปวดท้องเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 โดยรักษาตัวในตึกอายุรกรรม หลังจากอาการเริ่มทุเลาได้ย้ายไปพักฟื้นที่ห้องพิเศษ ขณะที่เดิมสามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุขณะนางสมคิดเดินออกมาทำธุระนอกห้อง คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ลุกลงจากเตียงคนไข้เดินออกไปที่ระเบียงเพื่อตามหาภรรยา แต่เนื่องจากเหล็กกั้นขอบระเบียงมีระดับที่ต่ำ จึงอาจเป็นเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตไม่ทันสังเกตพลัดตกจากระเบียงเสียชีวิตคาที่ด้านล่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เคลื่อนย้ายศพกลับมาไว้ในห้องพิเศษเบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

////////

พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 339 6444