ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี – 2 หนุ่มควบรถ จยย.กลับจากสถานบันเทิงเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนดับ 1 เจ็บ 1

นนทบุรี 2 หนุ่มควบรถ จยย.กลับจากสถานบันเทิงเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนดับ 1 เจ็บ 1
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนเกาะกลางถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ก่อนลงอุโมงค์พระราม 5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายยุทธนา ส่งสนั่น อายุ 24 ปีสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1ขษ 5379 กทม ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุไม่มีคู่กรณี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่เกาะกลางถนนและรอยขูดบนพื้นถนนเป็นทางยาวอีกด้วย และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า โดยคนเจ็บให้ข้อมูลว่าตนเองและผู้เสียชีวิตเพิ่งกลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ และกำลังเดินทางกลับบ้านด้านถนนนครอินทร์ แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน


ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถกันมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป