ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ประจวบฯ-รองอธิบดีกรมชลประทาน ลงพื้นที่สำรวจโครงการศึกษาความเหมาะสมและผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2565

รองอธิบดีกรมชลประทาน ลงพื้นที่สำรวจโครงการศึกษาความเหมาะสมและผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2565 นายเฉลิมเกียรติ คงวิเชียรวัฒน์ รองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วยนายกฤษดา หมวดน้อย ที่ปรึกษานายอำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายสมปอง นุชนงค์ กำนันตำบลทองมงคล และบริษัทที่ปรึกษา ได้ลงพื้นที่บริเวณที่เตรียมการสำหรับโครงการศึกษาความเหมาะสมและผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และจุดทางเลือกที่ตั้งหัวงานอ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน เพื่อตรวจสอบสภาพพื้นที่ และให้ข้อเสนอแนะ ในการศึกษาโครงการศึกษาความเหมาะสมและผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนสูงสุด และได้คำนึงถึงผลกระทบสิ่งแวดล้อมอีกด้วย หลังจากที่ช่วงเช้าได้มีการปฐมนิเทศโครงการศึกษาความเหมาะสมและผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้นอ่างเก็บน้ำโป่งสามสิบตอนบน ณ หอประชุม ที่ว่าการอำเภอบางสะพาน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังกว่า 150 คน
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099-339644 4