ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – พบแล้วร่างสาวลาว หลังพบรองเท้าถอดทิ้งบนสะพานข้ามแม่น้ำ กระทั่งญาติโพสต์ตามหา

นนทบุรี พบแล้วร่างสาวลาว หลังพบรองเท้าถอดทิ้งบนสะพานข้ามแม่น้ำ กระทั่งญาติโพสต์ตามหา
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 1 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้หญิงลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดสาลีโข อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมใส่เสื้อกีฬา สีน้ำเงิน ข้างหลังมีเลข 7 ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวมาขึ้นท่าน้ำวัดสาลีโข เพื่อให้แพทย์ชันสูตร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียมาแล้วประมาณ 2 วัน ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือน.ส.วง สัญชาติลาว อายุ 27 ปีที่ญาติโพสต์ตามหาตามเพจต่างๆเนื่องจากน.ส.วง นั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นั่งวิน จยย.รับจ้างออกมาจากห้องพักหลังเทศบาลปากเกร็ด และมากระโดดสะพานพระราม 4 โดยพบรองเท้าถอดทิ้งไว้ที่ทางเดินบนสะพาน เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 31 ก.ค.65 ที่ผ่านมา
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้พร้อมกับสอบปากคำทางญาติ โดยทางญาติผู้เป็นมารดาคือนางแสง ยืนยันว่าบุตรสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยมีการพบแพทย์รักษาอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป