ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – กู้ภัยพยายามช่วยยื้อชีวิตคุณลุงวัย 65 ปีหลังขี่รถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ สุดท้ายเสียชีวิต

นนทบุรี กู้ภัยพยายามช่วยยื้อชีวิตคุณลุงวัย 65 ปีหลังขี่รถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 2 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาออกบริเวณแยกสวนสมเด็จ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพ และกู้ภัยเร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายสุคนธ์ มาศรี อายุ 65 ปีหลังจากขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ-ขาว ทะเบียน 1กก 4774 อ่างทอง เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 72-0040 สมุทรปราการ โดยทางทีมกู้ชีพใช้เวลาปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายสุคนธ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่ล้อหลังด้านขวาของรถบรรทุกมีร่องรอยเฉี่ยวชน และยังมีรถกระบะส่งของตู้ทึบยางซ้ายแตกได้รับความเสียหายไปด้วย ขณะที่กล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถจับภาพไว้ได้เพียงลักษณะของรถบรรทุก 6 ล้อและรถกระบะตู้ทึบวิ่งตีคู่กันเท่านั้นไม่เห็นลักษณะการเฉี่ยวชนของรถ จยย.

นายมนตรี กางนอก อายุ 40 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่หลังจากได้สัญญาไฟเขียวรถทุกคันต่างคนต่างออกตนเองก็เช่นกันจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถจึงจอดรถทันทีและมาทราบภายหลังว่ารถ จยย.ชนท้ายซึ่งตนเองไม่เห็นว่ารถ จยย.มายังไงเนื่องจากขณะนั้นมองพุ่งตรงไปข้างหน้าเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและรถกระบะส่งของไว้ โดยคนขับรถทั้ง 2 คันยืนยันว่าไม่ทราบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่มาในลักษณะใดถึงได้เฉี่ยวชน ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากมุมต่างๆอีกครั้ง และจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป