ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – หนุ่มวัย 15 กำลังขี่รถ จยย.ไปเรียนพิเศษเกิดเสียหลักล้มคว่ำศรีษะกระแทกเสาดับกลางสะพาน ญาติเผยผู้เสียชีวิตหวังเรียนแพทย์

นนทบุรี หนุ่มวัย 15 กำลังขี่รถ จยย.ไปเรียนพิเศษเกิดเสียหลักล้มคว่ำศรีษะกระแทกเสาดับกลางสะพาน ญาติเผยผู้เสียชีวิตหวังเรียนแพทย์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ก.ย.65 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีบนสะพานข้ามถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอเนชากร โต๋วชากร อายุ 15 ปีนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนโยธินบูรณะ นอนเสียชีวิตมีบาดแผลเปิดที่ศรีษะ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน บนว 888 กทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยเสียหายด้านซ้ายของตัวรถ ขณะเดียวกันพบร่องรอยที่ขอบทางและเสาเหล็กมีคราบเลือดติดอยู่

หลังเกิดเหตุญาติทราบข่าวได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชั้นม.5 เป็นเด็กดีและเรียนเก่ง ไม่เกเร เตรียมตัวจะสอบเข้าเรียนแพทย์ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปเรียนพิเศษ แต่ไม่ทราบว่ามาประสบอุบัติเหตุได้อย่างไร
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุยังไม่ยืนยันว่าเป็นการเสียหลักล้มและพุ่งไปชนขอบทางเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป