ข่าวทั่วไป

ลพบุรี – สันนิบาตลพบุรีว่าที่ผู้สมัคร สส.ลพบุรีพรรคเพื่อไทยมอบข้าวสาร 3,000 ถุง

ลพบุรี – สันนิบาตลพบุรีว่าที่ผู้สมัคร สส.ลพบุรีพรรคเพื่อไทยมอบข้าวสาร 3,000 ถุง

สันนิบาตเทศบาลจังหวัดลพบุรีร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 ลพบุรี นำข้าวสาร 3,000 ถุง มอบให้กับประชาชนเป็นการช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่อาคารอเนกประสงค์ รร.โคกตูมวิทยา อ.เมือง จ.ลพบุรี นายจำเจริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ฐานะประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดลพบุรี นายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข คหบดีของจังหวัดลพบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรีพรรคเพื่อไทย เขต 1 ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ ได้นำข้าวสารบรรจุถุงจำนวน 3,000 ถุง และหน้ากากอนามัย มอบให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนได้อย่างทั่วถึงทั้งตำบล

ทั้งนี้เนื่องจากในช่วงนี้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากต้องออกจากการทำงานประจำ งานที่เป็นลูกจ้างของโรงงานอุตสาหกรรมที่เลิกจ้าง งานที่ใช้แรงงาน โดยส่งผลกระทบต่อการครองชีพที่ทำให้ครอบครัวต้องได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการครองชีพที่สูงขึ้นต้องรอหางานใหม่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน รวมทั้งจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ให้ประชาชนได้ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงได้ร่วมกันจัดหาข้าวสารบรรจุถุง และหน้ากากอนามัย มามอบให้กับประชาชนด้วยความห่วงใย

โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกตูม ที่อยู่ในชุมชนต่าง ๆ เดินทางมารับมอบข้าวสารแบบไม่ต้องตรวจสอบรายชื่อกว่า 3.000 คน ซึ่งทุกคนมีความรู้สึกดีใจมากๆ ที่ทางสันนิบาตเทศบาลจังหวัดลพบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรี เขต 1 และผู้นำท้องถิ่น ไม่ทอดทิ้งประชาชนยามที่ได้รับความเดือดร้อน แม้ว่าจะเป็นการให้การช่วยเหลือได้ส่วนหนึ่งก็ตาม นอกจากนี้ยังได้เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้และอดทน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกัน

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090