ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – คลิปรถยนต์บรรทุกโลงศพและสิ่งของที่ใช้ในพิธีฌาปนกิจศพเฉี่ยวชนตกคลอง เสียหายร่วม 60,000 บาท ส่วนคู่กรณีหนีหาย วอนมาช่วยรับผิดชอบ แจ้งตำรวจตามหาแล้ว

อ่างทอง – คลิปรถยนต์บรรทุกโลงศพและสิ่งของที่ใช้ในพิธีฌาปนกิจศพเฉี่ยวชนตกคลอง เสียหายร่วม 60,000 บาท ส่วนคู่กรณีหนีหาย วอนมาช่วยรับผิดชอบ แจ้งตำรวจตามหาแล้ว
วันที่ 27 ธ.ค. 65 คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะ ที่บรรทุกโลงศพเปล่า และสิ่งของที่ใช้ในพิธีฌาปนกิจศพ วิ่งไปตามเส้นทางถนนสาธารณะ สายวัดครู – งิ้วราย (เส้นทางใหม่) หมู่ที่ 3 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ แล้วเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนทางมา แล้วเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปคลอง ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัย ส่วนคู่กรณีหนีหายไป ไม่กลับมาช่วยเหลือรับผิดชอบ ครั้งนี้เสียหายร่วม 60,000 บาท และได้ทำการแจ้งความที่สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามคู่กรณีมาพูดคุยรับผิดชอบความเสียหายบ้าง ไม่ใช่หลบหนีหายไปเลย

 


จากการสอบถาม นาย ประชาวุฒิ สหประชากิจ หรือ คุณเอก อายุ 47 ปี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 14.13 น. ที่ผ่านมา พนักงานของทางร้าน คือ นาย ไพทูล ชื่นแสงเนตร ได้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน บ 0832 สิงห์บุรี กำลังบรรทุกโลงศพเปล่า และสิ่งของที่ใช้ในงานพิธีฌาปนกิจศพจำนวนหนึ่ง เพื่อบรรทุกไปส่งลูกค้าที่วัดงิ้วลาย โดยใช้เส้นทางถนนสาธารณะ สายวัดครู – งิ้วราย (เส้นทางใหม่) เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ตำบลม่วงเตี้ย ได้มีรถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนแน่ชัด ได้ขับกินเลนสวนทางมาด้วยความเร็ว ทาง นาย ไพทูล ได้หักหลบด้านซ้ายจนรถยนต์ถูกเฉี่ยวชน ทำให้สิ่งของที่บรรทุกมาตกลงไปในคูน้ำข้างทาง จนได้รับความเสียหายทั้งหมด รถยนต์กระบะพังเสียหายต้องซ่อมกว่า 40,000 บาท ส่วนโลงศพเปล่า สิ่งของที่ใช้ในพิธีฌาปนกิจศพ เสียหายไปกว่า 15,000 บาท

 


โดยปรากฏในภาพที่บันทึกไว้ในกล้องภายในรถยนต์กระบะของผู้เสียหาย ซึ่งรถยนต์กระบะที่ขับสวนมานั้น ล้ำเข้ามาในช่องทางเดินรถของ นาย ไพทูล จึงจำเป็นต้องหักหลบตกคูน้ำ เสียหายดังกล่าว ส่วนคู่กรณีได้หนีหายไปไม่ลงมาดูและทำการช่วยเหลือเลย จึงฝากสื่อวอนคู่กรณีมาช่วยรับผิดชอบพูดคุยกันบ้าง ที่โรงพิมพ์ประชากิจในตลาดวิเศษ หรือโทร 081-705-3255 ไม่ใช่เงียบหาย เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวแล้ว
กนกศักดิ์ แสงตระการ / อ่างทอง / 0819221669