ข่าวทั่วไป

หนุ่มวัย 30 กลับจากงานเลี้ยงบริษัท ซิ่งกระบะชนพ่วง 18 ล้อ ที่จอดข้างทาง

หนุ่มวัย 30 กลับจากงานเลี้ยงบริษัท ซิ่งกระบะชนพ่วง 18 ล้อ ที่จอดข้างทาง
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายวัดศรีวารีน้อย-ลาดกระบัง 54 บริเวณแยกไฟแดงบางน้ำจืด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 2 ฒว 5849 กรุงเทพมหานคร จอดขว้างถนนอยู่ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ด้านหน้า พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 79-1542 กรุงเทพมหานคร หางพ่วง 68-3463 กรุงเทพมหานคร สภาพหัวลากปีนขึ้นฟุตบาท ที่ซุ้มหน้าขวาพังเสียหายยับเยิน ที่บริเวณล้อหลังฝั่งขวาของหัวลาก พบ นายสมพล อ่อนศิริทรัพย์ อายุ 30 ปี อยู่ในอาการมึนงง มีกลิ่นสุรา มีอาการปวดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ

 


จากการสอบถาม นาย สมพล (คนเจ็บ) ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ออกมายอมรับว่าตัวเองเมา เพราะพึ่งเลิกสังสรรค์ที่งานเลี้ยงบริษัทและกำลังจะกลับบ้านพักจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
ด้าน นาย ศิริวัฒน์ พลเสนา คนขับรถบรรทุกคู่กรณี เล่าว่า ตนเองขับรถมาจอดบริเวณดังกล่าวเพื่อลงไปทานข้าว พอจอดรถได้ไม่นานก็ลงมาก้มล้างมือที่หน้ารถ ไม่ทันไรอยู่ๆมีรถกระบะคู่กรณีพุ่งมาชนอย่างจังโดยไม่ได้ยินเสียงเบรกแต่อย่างใดโชคดีที่จังหวัดชนห่างจากตัวเองที่นั่งอยู่ไม่ถึงศอกไม่งั้นคงถูกอัดก็อปปี้ตายคาหน้ารถ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป ลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะเข้าสอบปากคำ พร้อมประสานทางโรงพยาบาลตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ผู้ได้รับบาดเจ็บว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389