ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – คลิปสุดระทึก รถบรรทุกและรถกู้ภัยหักหลบชายเดินล้มกลางถนนหวิดถูกชน หลังจากทราบว่าเกิดอาการหน้ามืดจนล้มลง

นนทบุรี – คลิปสุดระทึก รถบรรทุกและรถกู้ภัยหักหลบชายเดินล้มกลางถนนหวิดถูกชน หลังจากทราบว่าเกิดอาการหน้ามืดจนล้มลง
วันที่ 28 ธ.ค.65 คลิปจากกล้องหน้ารถของอาสาสมัครกู้ภัยสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่รถกู้ภัย 2 คันขับตามกันไปโดยมีจังหวะหนึ่งที่มีรถบรรทุกหักหลบบางอย่างไปทางเลนซ้าย และรถกู้ภัยอีกคันหักหลบเบี่ยงไปทางขวาเล็กน้อยเช่นกันจนกระทั่ง ภาพที่เห็นเป็นชายสูงวัยอยู่กลางถนนในลักษณะคลานอยู่กับพื้น หลังจากนั้นรถกู้ภัยเจ้าของคลิป จึงจอดรถลงไปเพื่อช่วยเหลือโดยมุมของกล้องหลังรถก็ยังจับภาพได้ในลักษณะของชายคนดังกล่าวพยายามลุกขึ้นเดินแต่ไม่ไหวจนล้มลงไปอีกครั้ง

หลังจากนั้นจึงเรียกเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกรุงไทย เข้ามารับตัวไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 28 ธ.ค.บริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงไทยปากเกร็ด ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
นายยุทธพงษ์ กิจเจริญ อายุ 43 ปีอาสาสมัครศูนย์ชาลีกรุงเทพ เจ้าของคลิปกล่าวว่าก่อนหน้าได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุมีคนเจ็บในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ตนเองและอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จึงรีบขับรถเพื่อเดินทางไปยังจุดดังกล่าวแต่ในระหว่างทางเป็นทางม้าลายคนข้าม ตรงข้ามกับโรงพยาบาลกรุงไทยปากเกร็ด เห็นรถบรรทุกและรถกู้ภัยคันหน้าพยายามหักหลบอะไรบางอย่างตนเองจึงเริ่มเบรกและชะลอความเร็วจนกระทั่งเห็นว่าชายสูงอายุคนหนึ่งอยู่ในลักษณะคลานอยู่กลางถนน หลังจากได้จอดรถและลงไปช่วยเหลือพร้อมกับสอบถามว่าได้ถูกรถเฉี่ยวชนหรือไม่ จนได้คำตอบว่าไม่ได้ถูกรถเฉี่ยวชนแต่เจ้าตัวกำลังเดินข้ามถนนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเนื่องจากวันนี้หมอนัด แต่เกิดมีอาการหน้ามืดและทำให้ล้มลงกลางถนนในระหว่างที่กำลังข้ามถนน