ข่าวทั่วไป

ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 จ.ตราด จัดการแสดงทางทหารที่หลากหลายในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 สุดคึกคักเด็กๆลงเล่นนํ้าชายหาด

ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 จ.ตราด จัดการแสดงทางทหารที่หลากหลายในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 สุดคึกคักเด็กๆลงเล่นนํ้าชายหาด
.เมื่อเวลา 09.30 วันที่ 14 มกราคม 2566 พล.ร.ต.อุดมศักดิ์ ผาสุข รอง ผบ.กปช.จต. เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจําปี 2566 นาวาโท ดุษฎี ภู่เจริญ เสธ ฉก.นย.ตราด กล่าวรายงานถึงโครงการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ นาวาเอกยศพัทธ์ พูลเกษม หัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 เปิดเผยว่า ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานนาวิกโยธิน บ้านเขาล้าน ตำบลไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ขึ้น ระหว่างเวลา 09.00 – 15.00 น. ณ บริเวณชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 โดยมีนายสมบูรณ์ ศิริเวช


ผู้จัดการศูนย์ราชการุณย์ฯนายสุรศักดิ์ อินทรประเสริฐ นายก อบต.ไม้รูด ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่ กิ่งกาชาดคลองใหญ่ สถานศึกษาในพื้นที่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่เข้าร่วมโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนได้ตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของตนเอง เป็นคนดีของสังคม รู้จักความรักสามัคคี ตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่นายกรัฐมนตรีให้ไว้ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ไฝ่ความดี” โดยการจัดงานในปีนี้มีกิจกรรมที่หลากหลายให้เด็กได้ร่วมชมและร่วมกิจกรรม อาทิ การแสดงบนเวทีของนักเรียนจากสถานศึกษาในพื้นที่ การแสดงกระโดร่ม การแสดงของชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 การแสดงของหน่วยปฏิบัติการทุ่นระเบิดกองทัพเรือ การแสดงของสุนัขทหาร เป็นต้น พร้อมยังมีชุดปฎิบัติการทางนํ้าเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่ได้ลงไปเล่นนํ้าริมชายหาดตลอดริมชายหาดนอกจากนี้ยังมีการจัดเลี้ยงอาหาร ขนม และของขวัญให้กับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด