ข่าวทั่วไป

DW Café and Restaurant ร้านอาหารนานาชาติ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติพร้อมทั้งจับรางวัลมอบ ที่พักรีสอร์ทสไตล์อังกฤษและ ทองคำให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนที่ร้าน

DW Café and Restaurant ร้านอาหารนานาชาติ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติพร้อมทั้งจับรางวัลมอบ ที่พักรีสอร์ทสไตล์อังกฤษและ ทองคำให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนที่ร้าน
วันที่ 14 มกราคม 2566 ที่ร้าน DW Café and Restaurant บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์ และนางมิ่งขวัญ วงศ์กิตติรักษ์ เจ้าของร้าน DW Café and Restaurant ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี 2566 ได้มอบขนมให้กับเด็กที่เดินทางมากับผู้ปกครอง พร้อมทั้งยังมีการแต่งชุดคอสเพลย์การ์ตูนญี่ปุ่นสร้างสีสัน และให้เด็กได้ถ่ายรูป เก็บไว้เป็นที่ระลึก


นายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์ เจ้าของร้านเปิดเผยว่าวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติทางร้านจึงได้จัดกิจกรรมให้กับเด็ก ยังเป็นการกระตุ้นให้เด็ก ได้รับรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของตนเอง ด้วยการปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมทำกิจกรรม และทำความเข้าใจ ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข มีความเอื้อเฟื้อและแบ่งปัน โดยมีกิจกรรมต่างๆ และแจกของขวัญอีกมากมายให้แก่เด็กๆ ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างดี วันนี้เป็นวันพิเศษ ผู้ปกครองพาลูกหรือบุตรหลาน อายุไม่เกิน 10 ปี เข้ามารับประทานอาหารทางร้านก็จะมีส่วนลดค่าอาหารให้ 10% ทันที อีกทั้งทางร้านยังได้จัดกิจกรรมอิ่มอร่อยพร้อมลุ้นโชครับปีใหม่ เพียงทานอาหารหรือซื้อขนมครบทุก 399 บาทรับบัตรชิงโชค
รางวัลที่ 1. พักผ่อนสุดหรูที่รีสอร์ทสไตล์อังกฤษ Hillsborough เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน เลือกวันเข้าพักได้เอง 1 รางวัล
รางวัลที่ 2. ทองคำล้ำค่าฮั่วเซ่งเฮงเยาวราช น้ำหนัก 1 กรัม 5 รางวัล
รางวัลที่ 3. บัตรรับประทานอาหารฟรีที่ร้าน DW Café and Restaurant Central Ayutthaya 1,000 บาท 10 รางวัล
โดยวันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการส่งคูปองชิงโชคและได้มีการจับรางวัลหลายรางวัล พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับของรางวัลใหญ่ จากทางร้านเพื่อเป็นของสมนาคุณ
ส่วนผู้โชคดีที่ได้รางวัล รางวัลที่ 1. พักผ่อนสุดหรูที่รีสอร์ทสไตล์อังกฤษ Hillsborough เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน เลือกวันเข้าพักได้เอง 1 รางวัล โดบประกาศรายชื่อผู้โชคดี
รางวัลที่ 1 มี ผู้โชคดี ได้แก่ 1. คุณวิภานันท์ ศรีโมรา
2. รางวัลที่ 2 ทองคำมูลค่า 1 กรัม จำนวน 5 รางวัล
ผู้โชคดีได้แก่
1. คุณกาญจนาธร การพัชชี
2. คุณฉัตรชัย ประไพพงธ์
3. คุณธิดา สมิตสุวรรณ
4. คุณณัฐพล เย็นใจ
5. คุณนริศเรศ ทองคำ
3. รางวัลที่ 3 บัตรทานอาหารที่ร้าน DW Cafe & Restaurant 10 รางวัล


ส่วนรางวัลที่เหลือสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่เพจร้าน DW Café and Restaurant และต้องกราบขอบพระคุณลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนและใช้บริการ
ร้าน DW Café and Restaurant (ดี ดับเบิ้ลยู คาเฟ่แอนด์เรสตอรองต์ ) เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งร้านฟีลคาเฟ่ยุโรป ผสมผสานความเป็นไทย มี เมนูอาหารหลากหลายมากมายครบทุกสัญชาติ ไม่ว่าจะชอบทานอาหารอะไรร้านนี้ก็ตอบโจทย์ เมนูที่แนะนำคือกุ้งเผา กุ้งแม่น้ำอยุธยาแท้ๆ ตัวใหญ่เนื้อแน่น และยังมีเมนูอาหารอื่นๆอีกหลากหลาย เช่น​ สเต็ก​ และซี่โครงหมูบาร์บีคิว ในส่วนของของหวาน ขอแนะนำไอศกรีมซุปข้าวโพด ครอฟเฟิ่ลมะม่วง และเฟร้นช์โทสต์ผลไม้ ในส่วนเครื่องดื่ม มีน้ำผลไม้สมูตตี้, อิตาเลียนโซดา, ไวน์, กาแฟ และชาต่างๆ มีชาสีฟ้า ชากลิ่นช็อกโกแลต
ร้านตั้งอยู่ที่บริเวณชั้นที่​ 2 ของ ลศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา เปิดให้บริการทุกวัน อาทิตย์ ถึงพฤหัส 10:00-21:00 น., ศุกร์-เสาร์ 10:00-22:00 น. เบอร์โทรศัพท์ 081-851-1555