ข่าวทั่วไป

ททท.ตาก แถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในวันธรรมดา joint Promotion บินปุ๊บ พักปั๊บ รับครกไปเลย

ททท.ตาก แถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในวันธรรมดา joint Promotion บินปุ๊บ พักปั๊บ รับครกไปเลย

เย็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.30 น. ที่อุทยานลานดอกไม้ สวนละออ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบหมายให้ นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในวันธรรมดา joint Promotion บินปุ๊บ พักปั๊บ รับครกไปเลย โดยมี นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก พร้อมด้วยสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมการแถลงข่าว

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในวันธรรมดา Joint Promotion “บินปุ๊บ พักปั๊บ รับครกไปเลย”
จังหวัดตาก โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับพันธมิตร สายการบินนกแอร์ โรงแรมเดอะทิค โรงแรมเซนทรา เซนทารา บายเซ็นทาราแม่สอด โรงแรมมอนเต้ กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในวันธรรมดา Joint Promotion บินปุ๊บ พักปั๊บ รับครกไปเลย สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าจังหวัดตาก โดยสายการบินนกแอร์และเข้าพักในโรงแรมพันธมิตร จะมีสิทธิ์รับครกหินแกรนิต สินค้า GI จังหวัดตาก

โดย นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาและกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวพื้นที่จังหวัดตาก โดย ททท. ได้วิเคราะห์พฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่กระจุกตัวในช่วงวันหยุดยาวจึงวางแผนจัดกิจกรรมให้เกิดกระแสการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดตากและเป็นการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาไปยังกลุ่มเป้าหมายให้สนใจและออกเดินทางท่องเที่ยวมายังจังหวัดตากเพิ่มมากขึ้นโดยนำเสนอผ่านสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่ส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างจากการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว ภายใต้แนวคิด Happy Model ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขโดยนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2566 นี้ .

ข่าว : สนง.ปชส.ตาก

พิภพ ลูกพระยาตาก สมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ. รายงาน