ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นนทบุรี – 5 หนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทางก่อนอัดเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 4

นนทบุรี 5 หนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทางก่อนอัดเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 4

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 12 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ เทศบาลตำบลบางพลับ ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่น ซาฟิร่า สีบรอนซ์ 8กฉ 974 กทม อยู่ในลักษณะพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพรถพังเสียหายยับเยินอยู่ข้างเสาไฟฟ้า โดยภายในรถพบร่างของนายยุทธภูมิ แจ้งประเสริฐ อายุ 29 ปีคนขับเสียชีวิตยังติดอยู่ในรถและยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 4 คนทางกู้ชีพและกู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ. ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พบว่าช่วงกลางเสาไฟฟ้ามีร่องรอยหักและเริ่มเอนเอียง รวมถึงรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒต 3278 กทม มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าพังยับจอดอยู่
น.ส.กชนิภา ปิดตานัง อายุ 33 ปีแม่ค้าร้านขายอาหารตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า รถคันดังกล่าวขับมาจากทางสะพานพระราม 4 ขับมาด้วยความเร็วจู่ๆพุ่งเข้าไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางและลอยกระเด็นสูงขึ้นไปชนเสาไฟฟ้าก่อนที่จะตกลงมาอยู่ในสภาพที่เห็นพลิกคว่ำอยู่ข้างเสาไฟฟ้าแล้วทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไปช่วยกันเพราะเห็นมีควันเริ่มออกมาจากตัวรถ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ส่วนสาเหตุจะทำการสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป