ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

จังหวัดน่าน – ได้ร่วมกันจัดมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคตามโครงการ “ธารน้ำใจห่วงใยและแบ่งปัน”

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น. พระเดชพระคุณพระสุนทรมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดน่านและเจ้าอาวาสวัดมิ่งเมืองในฐานะฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดน่านพร้อมด้วยพระครูพิทักษ์เจติยานันท์ เจ้าคณะอำเภอบ้านหลวง เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหารพร้อมด้วยคณะสื่อมวลชนจังหวัดน่านนำโดย พันเอกพยอม บุญ ทร นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่านได้ร่วมกันจัดมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคตามโครงการ “ธารน้ำใจห่วงใยและแบ่งปัน”

ซึ่งมีคุณสมชาย บวรวงศ์ดิลก ประธานผู้อุปถัมภ์โครงการได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภคและบริโภครอบที่ 1 ให้กับเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าอุทยานแห่งชาติศรีน่านเพื่อใช้การยังชีพระหว่างอยู่ในป่าซึ่งต้องอาศัยอาหารแห้งจำพวกปลากระป๋อง มาม่า ปลาแห้งหัวตัด และปลาทูเค็มเพื่อใช้เป็นอาหารยังชีพในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่พิทักษ์รักษาป่าและป้องกันไฟไหม้ป่าให้กับพื้นที่อุทยานแห่งชาติและป่าไม้ในพื้นที่ของจังหวัดน่าน

โดยมีพันเอก ดร.พงศ์ศิริ พงศ์อาริยะมงคล หน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน และนายรติ ช่อลำไย รองหัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวกองอำนวยการรักษาความคงภายในจังหวัดน่านและเป็นผู้แทนสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดน่าน เป็นผู้รับมอบแทนเจ้าหน้าที่จากอุทยานแห่งชาติศรีน่านซึ่งจะดำเนินการเปิดโครงการในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ณ พื้นที่อุทยานแห่งชาติศรีน่านในเวลา 13:00 น โดยมีนายกฤชเพชร เพชรบูระณิน รองผู้ว่าการจังหวัดน่านเป็นประธานในพิธี