ข่าวทั่วไป

หญิงวัย 52 ร้องสื่อถูกสามโจ๋รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ คนแก่ห้ามก็โดนด้วย และขู่ฆ่า

หญิงวัย 52 ร้องสื่อถูกสามโจ๋รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ คนแก่ห้ามก็โดนด้วย และขู่ฆ่า
หญิงร้องสื่อช่วยถูกชาย 2 หญิง 1 รุมทำร้ายจนอุจจาระราดเจ็บคาบ้าน คนแก่อายุ 72 ปีเข้าห้ามโดนด้วย ขู่เคยติดคุกอาฆาตหากแจ้งความจะเอาให้ตายทั้งบ้าน คนเจ็บไปแจ้งความตำรวจบอกให้ไปหาหลักฐานมา
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอยเพชรจรูญ 1 ถนนบางพลี-ตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจากนาง กัญญา ปราดเปรี่องเวทย์ อายุ 52 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ว่าถูกชายวัยรุ่น 2 คน และ หญิง 1 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและขู่ว่าหากไปแจ้งความจะฆ่าให้ตายทั้งบ้าน หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวไม่ปลอดภัยแต่หลานสาวเห็นว่าต้องไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อให้ตำรวจช่วย แต่เมื่อเข้าไปแจ้งความตำรวจที่รับเรื่องกลับบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมา ผู้เสียหายจึงกลัวคดีไม่คืบหน้าและกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จึงเข้าร้องต่อสื่อมวลชน


นาง กัญญา ปราดเปรี่องเวทย์ อายุ 52 ปี (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวัน 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. พ่อของตนขับรถกระบะมาถึงบ้านจอดรถกำลังจะเอาของลงเข้าบ้าน แล้วก็มีชายขี่รถจักรยานยนต์มาจ่อที่ท้ายรถ ตนเลยบอกให้ถอยไปก่อนจะเอาของลงแล้วจะถอยไปที่ลานจอดรถ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหลบ จู่ๆก็ลงจากรถแล้วด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนเลยด่ากลับไปบ้าง จากนั้นชายคนดังกล่าวเลยโมโห ปี่เค้ามาทำร้ายตนจนล้มลง พอลุกขึ้นได้เลยหนีเข้าไปหลบในบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดยังยืนด่าอยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมามีชาย 1 คน หญิงอีก 1 คน เดินมาสมทบอีก พอมาถึงผู้หญิงก็ท้าทายให้ตนออกมาแต่ตนไม่ออก ผู้หญิงก็เข้ามาก็กระชากเสื้อเอารองเท้าตบหน้าถามว่ามึงเก๋าเหรอ แล้วสักพักชาย 2 คนก็เข้ามารุมกระทืบตนอีกถึงบนที่นอน แฟนตนเห็นก็เลยเข้ามาช่วยเอาตัวบังก็ถูกชกถูกกระทืบไปด้วย
ส่วนพ่อแม่ตนอายุ 72 ปี ที่เข้ามาห้ามก็ถูกผลักจนล้ม แม่ของตนก็ขาเจ็บและนิ้วมือบวมจนถอดแหวนไม่ได้ต้องให้หน่วยกู้ภัยมาช่วย หลังผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายตนแล้วยังขู่อาฆาตอีกว่าถ้าไปแจ้งความจะเอาให้ตาย และถ้าทายให้ไปตามลูกหรือญาติพี่น้องมาช่วย หลังเกิดเรื่องตนก็ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คร่างกาย นำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจให้ไปหาหลักฐาน หาชื่อ ที่อยู่ หมายเลขทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุมาเอง ตนเลยรู้สึกไม่ปลอดภัย เลยอยากให้ตำรวจเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนเจ็บระบมไปทั้งตัว ไปขายของไม่ได้ โดนกระทืบจนอุจจาระราด ชกจนหัวแตก ชกหน้า ชกหน้าอก จิกหัวฝาดพื้น ขนาดพ่อตนที่อายุเยอะแล้วยกมือไหว้ขอชีวิตมันยังไม่ปราณีผลักพ่อจนล้ม


ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ได้รับรายงาน แต่หากผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือไม่สะดวกในการแจ้งความ ตนจะดำเนินการให้เอง ซึ่งได้นัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าไปพบที่ สภ.บางปู ในเช้าวันพรุ่งนี้แล้ว เพื่อให้ปากคำและยืนยันว่าจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894