ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

มูลนิธิพล.ต.อ.เภา สารสิน มอบเงินกองทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานปราบปรามยาเสพติดที่ได้รับบาดเจ็บตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ

มูลนิธิพล.ต.อ.เภา สารสิน มอบเงินกองทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานปราบปรามยาเสพติดที่ได้รับบาดเจ็บตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 มีพล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ และรอง ผบก. ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายฝ่ายจัดพิธีมอบเงินจากกองทุน มูลนิธิ ฯให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานปราบปรามยาเสพติดที่ได้รับการบาดเจ็บในตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญชึ่งมีนายประวัติ หน่อแก้ว รองประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญได้ร่วมส่งมอบเช็คเงินกองทุนมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดในตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญที่ผ่านมามูลนิธิพล.ต.อ.เภา สารสิน เป็นอีก กองทุนได้มองเห็นความสำคัญ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สร้างความประทับใจดีใจให้กับครอบครัวตร.ซึ่งทางหน่วยงานราชการตำรวจได้ประสานงานทุกส่วนได้มีกองทุนมาช่วยเหลือครอบครัวบรรเทาความเดือดร้อนในครั้งนี้ โดยตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญมีพล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์อย่างได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอยู่เสมอว่าได้ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานที่ได้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จลุล่วงไปตามโครงการจึงได้ทำให้ชุมชนมีความสุขมีความอบอุ่นและชุมชนยั่งยืนด้านนายประวัติ หน่อแก้ว รองประธานหอการค้า จังหวัดอำนาจเจริญ ในภาคเอกชนก็ดีใจที่พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญมีความอบอุ่น ได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเราได้สร้างความสมัครสามัคคี ใกล้ชิดประชาชนสร้างความอบอุ่นและชุมชนยั่งยืนวันนี้เป็นวันที่ 14 ก.พ. 2566

วันแห่งความรักได้นำเงินกองทุนของมูลนิธิพล.ต.อ.เภา สารสิน มาส่งมอบช่วยเหลือครอบครัวทั้ง 3นาย ดังนี้ด.ต.ยุทธนา สุวะศรี จำนวนเงิน 10,000 บาท ส.ต.ท.กฤษดา สีตะวัน จำนวนเงิน 20,000 บาท ส.ต.อ.ฐานันดร กองพร จำนวนเงิน 15,000 บาท
เพื่อจะได้นำมาใช้จ่ายในครอบครัวบรรเทาความเดือดร้อนต่อไป
ภาพ/ข่าว ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล