ข่าวพาดหัวฆาตกรรมจับกุม

เชียงราย – สุดสลดหลังวันวาเลนไทน์ ผัวโหดบีบคอเมียกลางดึก แถมกระทืบจนเมียดับคาห้องเช่า

เชียงราย – สุดสลดหลังวันวาเลนไทน์ ผัวโหดบีบคอเมียกลางดึก แถมกระทืบจนเมียดับคาห้องเช่า


เกิดเหตุเศร้าในเดือนแห่งความรัก และพึ่งจะผ่านวันวาเลนไทน์ มาได้เพียง 3 วัน กลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.30น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ) พ.ต.ต.อร่าม คมบาง พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงประสานกำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สาย และอาสากู้ภัย ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเกาะทราย เขตเทศบาลตำบลแม่สาย
ไปถึงห้อง 105 พบร่างนางทิพย์(สงวนนามสกุล) อายุ45ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน มีรอยพกช้ำตามใบหน้า คาดว่าพึ่งเสียชีวิต จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สาย ชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับตรวจหาพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ลงมือไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของนางทิพย์นั่นเอง โดยนายบุญ(สงวนนามสกุล) อายุ48ปี และถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่หน้าห้องพัก
สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตจริง ก่อนเกิดเหตุออกไปดื่มสุรามาจนมึนเมา กลับมาถึงเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่น จนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้กำลังเข้าทำร้าย โดยใช้มือบีบคอและใช้เท้ากระทืบไปที่บริเวณใบหน้าของผู้ตายไปหลายครั้ง เบื้องต้นตำรวจจึงตั้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมาย


บ่ายวันนี้(17กพ66) เด็กสาวคนหนึ่ง (นส.นิตยา ตานี อายุ15ปี) ซึ่งเช่าหอพักดังกล่าวอยู่ เล่าว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากันและเป็นเจ้าของหหอพักที่เกิดเหตุ มีลูกสาว 2 คนแต่ไปเรียนอยู่ต่างประเทศ ที่ผ่านมาไม่ค่อยเห็นทะเลาะกัน วันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุตะโกนให้ผู้หญิงเปิดประตูห้อง บิดาตนเองพยายามห้ามแต่ไม่สำเร็จ เมื่อผู้ตายเปิดประตูห้องและพยายามจะหนี แต่ถูกผู้ก่อเหตุดึงผมลากเข้าไปทำร้ายในห้อง โดยก่อนหน้าที่ผู้ตายจะหนีเข้ามาในห้อง ก็มีคนเห็นว่าผู้ตายทะเลาะกับสามีที่บนดาดฟ้ามาก่อน

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / เชียงราย โทร.0990505989